+Aa-
    Zalo

    Nhóm giang hồ xông vào nhà nổ súng khiến một người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm người lạ mặt táo tợn xông vào nhà, dùng súng truy sát làm một người tử vong. Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng bỏ đi.

    Nhóm người lạ mặt táo tợn xông vào nhà, dùng súng truy sát làm một người tử vong. Gây án xong, các đối tượng nhanh chóng bỏ đi.

    Theo báo Vietnamnet, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra, làm rõ vụ truy sát vào chiều ngày 28/7, tại hẻm 17 Tuệ Tĩnh (thuộc tổ 6, phường Ia Kring, TP. Pleiku, Gia Lai) khiến một người bị bắn chết.

    Hiện trường vụ nổ súng khiến một người tử vong - Ảnh: báo Vietnamnet

    Báo Gia Lai thông tin, khoảng 16h, một nhóm người lạ mặt đã vào hỏi chị Hà về chồng mình. Khi chị trả lời không biết chồng đang ở đâu liền bị nam thanh niên rút cán dao đập vào mặt.

    Chưa dừng lại, nhóm thanh niên hung hãn này tiếp tục ra phía nhà gây sự. Lúc này chị Hà gọi điện thông báo cho người thân. Bà Nở (mẹ chị Hà) cùng một số người chạy tới nhà con gái để xem sự thể. Tuy nhiên, khi vừa tới nơi, nhóm người lạ mặt vừa đánh chị Hà liền cầm dao, súng rượt theo truy sát bà Nở cùng những người đi cùng.

    Người nhà chị Hà đã chống trả lại thì bị nhóm người lạ mặt dùng súng bắn khiến một người trúng đạn gục chết tại chỗ, một người khác bị thương.

    Được biết, nạn nhân tử vong do vết đạn bắn trúng vào phần ngực thường được dân trong tổ gọi là Chít. Nạn nhân thường qua lại nhà bà Nở chơi và rất thân với gia chủ.

    Sau khi bắn, chém người trong nhà bọn chúng kéo nhau chạy thoát về hướng Tuệ Tĩnh- Nguyễn Văn Cừ.

    Vụ việc nhanh chóng được các cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa, xử lý, điều tra nguyên nhân cũng như truy bắt nhóm người gây ra sự việc.

    (Tổng hợp) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-giang-ho-xong-vao-nha-no-sung-khien-mot-nguoi-tu-vong-a197563.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan