+Aa-
    Zalo

    Nhóm "tú ông" môi giới mại dâm cắt phế 50% của 4 cô gái: Bà chủ nhà nghỉ hưởng lợi bao nhiêu?

    ĐS&PL Nhóm thanh niên cấu kết với bà chủ nhà nghỉ để điều hành, chứa chấp mại dâm, mỗi lượt gái bán dâm phục vụ với giá 300.000 đồng/lượt/người sẽ bị cắt phế 50%.
    nhom tu ong moi gioi mai dam cat phe 50 cua 4 co gai ba chu nha nghi huong loi bao nhieu dspl 1
    Nhóm "tú ông" môi giới mại dâm cắt phế 50% của 4 cô gái. Ảnh minh họa

    Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Dương Trường Sơn, Nguyễn Hữu Tú và Dương Văn Mưu (cùng ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    Công an cũng cho biết, đang tiến hành điều tra hành vi chứa chấp mại dâm đối với chủ nhà nghỉ Tùng Dương oàng Thị Vịnh (52 tuổi, ở phường Đồng Văn, tỉnh Hà Nam).

    Thông tin ban đầu, vào tháng 12/2020, Sơn, Tú và Mưu thuê nhà ở Hà Nội, lập các tài khoản mạng xã hội và tìm được 4 gái bán dâm. Họ thống nhất với bà Vịnh sẽ cho các cô gái ở thuê với giá 150.000 đồng/ngày để tiện cho việc mua bán dâm.

    Sơn, Tú, Mưu sẽ tìm khách mua dâm, sau đó chỉ định đến nhà nghỉ Tùng Dương để 4 gái bán dâm của họ phục vụ với giá 300.000 đồng/người/lượt. Số tiền trên, 3 nghi phạm sẽ cắt phế 50% của các cô gái.

    Đối với bà Vịnh, cảnh sát xác định bà chứa chấp gái mại dâm, câu kết với nhóm người môi giới mại dâm để thu tiền phòng 100.000 đồng/lượt.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Trước đó, ngày 11/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Văn Sơn (SN 1998, trú tại xã Tuân Chính, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi môi giới mại dâm.

    Thông tin ban đầu, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân bất ngờ kiểm tra hành chính phát hiện tại nhà nghỉ phường Thanh Xuân Nam và khách sạn ở phường Hạ Đình có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Quá trình điều tra, các đối tượng khai nhận được một nam giới sử dụng tài khoản Facebook để môi giới mại dâm.

    Cụ thể, người này đã thỏa thuận với 2 người đàn ông giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng và 6 triệu đồng/ lượt. Sau khi nhận tiền đặt cọc qua tài khoản, “tú ông” cho họ địa chỉ nhà nghỉ, khách sạn để mua bán dâm.

    Mở rộng điều tra, Công an quận Thanh Xuân làm rõ “tú ông” trên là Lê Văn Sơn.

    Tại cơ quan điều tra, Lê Văn Sơn khai nhận đã môi giới mại dâm cho 2 đôi nam nữ trên và hưởng lợi 3 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-tu-ong-moi-gioi-mai-dam-cat-phe-50-cua-4-co-gai-ba-chu-nha-nghi-huong-loi-bao-nhieu-a504448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan