Những bộ phim hay nhất dành cho giới trẻ về tình yêu


Thứ 5, 15/12/2016 | 15:04


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Chắc chắn các bạn trẻ dù bận rộn đến đâu cũng luôn sắp xếp thời gian để xem những bộ phim mà mình yêu thích.

(ĐSPL) - Chắc chắn các bạn trẻ dù bận rộn đến đâu cũng luôn sắp xếp thời gian để xem những bộ phim mà mình yêu thích.

Dưới đây là những bộ phim hay nhất dành cho giới trẻ về tình yêu mà các bạn nên xem ít nhất một lần để cảm nhận về tình yêu về nhân văn trong cuộc sống đời thường. 

1. Hà Nội, em yêu anh

Bộ phim ngắn này của đạo diễn trẻ Luk Vân đã nhanh chóng thu hút và chinh phục được khán giản bởi cảnh quay đẹp, dàn diễn viên trẻ cùng nhiều chi tiết bình dị của Hà Nội và Sài Gòn.

Bộ phim gây bất ngờ cho khán giản khi xem đến giữa phim. Mở đầu phim là sự va chạm của Hoàng – chàng trai gốc Hà Nội với cô nàng xinh xắn tại Sài Gòn tên Linh.

Hoàng hỏi đường và linh nhiệt tình hướng dẫn, đưa anh đi thăm thú phố xá Sài Gòn và rồi Hoàng, Linh phải lòng nhau.

Những bộ phim hay nhất dành cho giới trẻ về tình yêu

Thế nhưng đến giữa phim khán giả sẽ vô cùng bất ngờ khi biết rằng đoạn đầu phim chỉ là những dòng ký ức của Linh trước khi cô gặp tai nạn.

Cô đã quên hết quá khứ, kể cả tình yêu đẹp với Hoàng. Tuy nhiên Hoàng vẫn quyết tâm sẽ giúp Linh lấy lại ký ức cho dù có khó khăn đến mấy.

2. Người tôi thích là cậu ấy

Tiếp tục một bộ phim ngắn của đạo diễn Luk Vân. Bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung mang hơi hương phong cách Hàn Quốc cùng nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước, tình cảm.

Phim xoay quanh câu chuyện của chàng trai Bạch Dương - vốn là tội phạm bị đuổi xuống trần gian với hot girly Ly Ly. Cả hai người sống chung một nhà và xích mích xảy ra thường xuyên. Thế rồi dần dần cả hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

3. Anh thợ may và chị Đại

Một trong những bộ phim hay nhất dành cho giới trẻ về tình yêu mà các bạn nên xem ít nhất một lần là “Anh thợ may và chị Đại” của đọa diễn Đặng Long.

Bộ phim kể về anh chàng Hải vì nhà nghèo nên nhận may, sửa chữa quần áo để có tiền lo cho việc ăn học.

Thế nhưng trớ trêu thay anh lại thường xuyên bị bắt nạt bởi các đàn anh trong trường do bản tính hiền lành, nhút nhát của mình. Và mỗi lần như thế, chị Đại - tức Tú khét tiếng trong trường lại đứng ra giải vây cho Hải.

Anh thợ may và chị Đại là bộ phim hay giới trẻ không nên bỏ qua

Trước lòng nghĩa hiệp của Tú và sự cảm mến của mình, Hải quyết định tìm cách chinh phục trái tim Tú.

4. Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò

Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm động của Nam và Vy. Nam mồ côi cha mẹ từ sớm, anh tự nuôi sống bản thân bằng nghề bán bánh giò. Vy – cô gái bán bánh trộn cùng phụ giúp ba mẹ kinh doanh vỉa hè nhưng nhỏ lẻ.

Nam dành dụm tiền bán bánh giò và mua bánh tráng trộn ăn qua ngày rồi trở thành khách quen của Vy. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm nhưng bị gia đình Vy ngắn cấm.

Khi ba Vy nhập viện cần số tiền lớn để phẫu thuật, Nam đã không ngần ngại đưa hết số tiền dành dụm của mình cho Vy trong suốt mấy năm qua.

Thế nhưng chính Nam cũng là người cần tiền để phẫu thuật và anh đã ra đi cùng tình yêu của mình vì không đủ tiền chữa bệnh kịp thời.

Trên đây là những bộ phim hay nhất dành cho giới trẻ về tình yêu. Hi vọng những bộ phim này sẽ mang đến cho các bạn những suy nghĩ và cảm nhận về giá trị nhân văn trong cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, bạn đọc quan tâm đến điện ảnh thế giới thì với top 3 bộ phim tình cảm hay nhất chắc chắn lấy đi nước mắt của bạn sẽ là những phút giây giải trí ý nghĩa cho bạn đấy.

Nguyễn Nhàn (tổng hợp) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-bo-phim-hay-nhat-danh-cho-gioi-tre-ve-tinh-yeu-a174291.html