Những đám cưới chênh lệch tuổi tác khiến dân mạng xôn xao


Thứ 6, 11/09/2015 | 03:07


(ĐSPL) - Những đám cưới chênh lệch nhau về tuổi tác mặc dù không ít nhưng việc cô dâu, chú rể chênh nhau đến 60 tuổi vẫn luôn là vấn đề hấp dẫn cư dân mạng.

(ĐSPL) - Những đám cưới chênh lệch nhau về tuổi tác mặc dù không ít nhưng việc cô dâu, chú rể chênh nhau đến 60 tuổi vẫn luôn là vấn đề hấp dẫn cư dân mạng. Liệu tình yêu của họ có bền đẹp như tương lai họ đã vẽ ra trước đó?

Đám cưới của cặp đôi diễn viên hơn nhau 60 tuổi

Ivan Krasko là diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Nga. Ông đảm nhận hơn 140 vai diễn trong suốt sự nghiệp của mình. Trước đó, ông từng kết hôn 3 lần, có 6 người con và 3 đứa cháu.

Ivan Krasko và Natalia - cặp đôi chênh lệch nhau tới 60 tuổi hiện gây xôn xao dư luận.

Ivan Krasko và Natalia Shevel gặp nhau trong lúc Ivan giảng dạy bộ môn Mỹ học tại Học viện Giáo dục St. Petersburg. Khi đó, Natalia là học sinh của ông. Cô đã viết một bức thư gửi đến thầy giáo, khiến Ivan xúc động.

Trên tàu điện ngầm St. Petersburg, Ivan Krasko đã quỳ gối trước Natalia và tặng cô chiếc nhẫn kim cương để cầu hôn. Cặp đôi tiến hành các thủ tục đăng ký kết hôn vào ngay ngày hôm sau.

Hôn lễ của họ diễn ra bí mật tại thành phố St. Petersburg ngày 9/9 vừa qua với sự tham dự của bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình. Đám cưới Ivan - Natalia gây xôn xao dư luận vì sự chênh lệch tuổi tác giữa họ quá lớn.

Sau hôn lễ, họ dự định sống trong căn hộ của nam diễn viên ở trung tâm thủ đô Moscow.

Người mẫu 24 tuổi của Playboy kết hôn với tỷ phú 81 tuổi

Richard Lugner và Cathy Schmitz hẹn hò từ tháng 2 năm nay. Đây là cuộc hôn nhân thứ năm của tỷ phú người Áo. Nguồn tin trên Nydaily News cho biết, tỷ phú 81 tuổi hy vọng cuộc hôn nhân với Cathy là lựa chọn đúng đắn của ông ở tuổi này.

Richard là đại gia ngành xây dựng ở Áo. Ông cũng nổi tiếng với việc chi tiền mời các nghệ sĩ quốc tế cùng mình tới sự kiện Vienna Opera Ball thường niên. Những ngôi sao từng sánh vai Richard gồm Raquel Welch, Farrah Fawcett, Pamela Anderson và Paris Hilton.


Đám cưới "mẹ - con" của chàng trai 25 tuổi  và vợ 52 tuổi

Chú rể năm nay 25 tuổi, vừa mới tốt nghiệp đại học và đã đi làm. Trong khi đó, cô dâu đã bước sang tuổi 52. Nhiều người đã nhận xét rằng trông họ chẳng khác gì hai mẹ con.

Cô dâu là một doanh nhân kinh doanh trang sức và chú rể là nhân viên của cô. Cả hai đã cùng hợp tác với nhau rất nhiều trong công việc.

Sau khi những bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, Không ít người đã bình luận rằng khi gặp được tình yêu đích thực, tuổi tác không còn là một vấn đề rắc rối nữa.

Rất nhiều người thân và bạn bè, cũng như cư dân mạng đã chúc phúc cho cặp đôi.

Cặp đôi 'ông cháu' chênh lệch 40 tuổi gây sốc khi quyết định kết hôn

Theo thông tin trên Asianpopnews, cặp đôi "ông - cháu" này tên là Lý Khôn Thành (59 tuổi, nhạc sĩ người Đài Loan) và Lâm Tĩnh Ân (19 tuổi). Mới đây, cặp đôi "ông cháu" này lại tiếp tục gây sốc sau khi cả hai tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 11/2016, lúc cô gái trẻ vừa tròn 20 tuổi.

Cặp đôi “ông cháu” cách nhau 40 tuổi từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc sau khi công khai chuyện tình cảm.

Được biết chuyện tình của cặp đôi ông cháu đã yêu nhau cách đây được 2 năm. Lý Khôn Thành tiết lộ, mọi thành viên trong gia đình ông đã chấp nhận hai người dù trước đây phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, trở ngại duy nhất hiện là cha của cô dâu tương lai.

Cặp đôi "phi công trẻ" 31 tuổi và cụ bà 80 tuổi

“Chuyện tình internet” của cặp đôi "phi công trẻ 31 tuổi và cụ bà 80 tuổi từng khiến dư luận choáng váng. Đó là chuyện tình của Kyle Jones, một chàng trai 31 tuổi đến từ Pennsylvania, Mỹ và cụ bà 80 tuổi Shirley Andrews.

Cathy Schmitz và tỷ phú Richard Lugner trong hôn lễ. Ảnh: EPA.

Hai người quen nhau qua mạng và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Mặc dù cụ bà 80 tuổi sống trong viện dưỡng cách chỗ ở của Kyle Jones 3.000 km nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau tình cảm mặn nồng.

Kyle Jones từng chia sẻ rằng, mặc dù anh có qua lại với nhiều người tình nhưng “bà Shirley Andrews là “cô nàng” mà anh yêu nhất. Sẽ thật khó chịu khi nghĩ đến việc Shirley tay trong tay với người đàn ông khác.

Đám cưới của cô dâu 62 tuổi với chú rể... 9 tuổi

Dù năm ngoái đã kết hôn một lần khi chú rể Saneie Masilela 8 tuổi và cô dâu Helen Shabangu 61 tuổi nhưng năm nay, mặc sự chỉ trích kịch liệt của nhiều người, cặp đôi “đũa lệch” vẫn tiếp tục làm đám cưới một lần nữa ở khu vực Ximhungwe, tỉnh Mpumalanga – Nam Phi với sự tham dự của hơn 100 khách mời.

Theo truyền thống cưới hỏi ở Nam Phi, nhà trai phải tổ chức lễ cưới lần 2 để hợp thức hóa mối quan hệ của "đôi trẻ". Dù dân làng dị nghị, coi đám cưới chênh lệch tuổi tác là một trò hề nhưng gia đình cậu bé Masilela cho rằng đó chỉ là một nghi thức và không bị ràng buộc về mặt pháp luật.


Với đám cưới này, cậu bé Saneie Masilela 9 tuổi đã trở thành chú rể trẻ tuổi nhất trên thế giới. Còn cô dâu 62 tuổi Helen Shabangu (đã lấy chồng và có 5 người con) vui vẻ sánh đôi cùng chú rể đáng tuổi cháu mình, cùng nhau cắt bánh cưới và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Và sau đám cưới kỳ lạ này, cặp đôi cũng không sống chung và không đăng ký giấy kết hôn mà trở lại cuộc sống thường nhật.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]Q1ovfIiu5B[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dam-cuoi-chenh-lech-tuoi-tac-khien-dan-mang-xon-xao-a110101.html