+Aa-
    Zalo

    Những dòng tin nhắn đầy chua xót của Messi gửi đồng đội trước khi rời Barcelona

    • DSPL
    ĐS&PL Những dòng tin nhắn cuối cùng gửi cho đồng đội trước khi rời khỏi Barcelona cho thấy sự thất vọng của Messi trước cách làm việc của CLB cũ.
    nhung dong tin nhan cuoi cung day chua xot cua messi cho dong doi truoc khi roi barcelona 01
    Messi vui vẻ trong buổi tập đầu tiên tại PSG. Ảnh: PSG

    Theo Sportbible, trong những giờ phút cuối cùng trước khi rời khỏi Barcelona, Lionel Messi đã gửi thông điệp đến những đồng đội ở Nou Camp, đặc biệt là nhóm cầu thủ thân thiết trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, trong đó có Gerard Pique, Cesc Fabregas,...

    "Tôi không muốn rời đi nhưng CLB chẳng thể làm gì, họ cũng không còn tiền. Barca làm việc quá tệ, họ không thể tái ký hợp đồng với tôi", Messi nhắn trong nhóm chat WhatsApp với những anh em thân thiết.

    Trước đó, tại buổi họp báo chia tay, Messi cho biết anh không muốn rời khỏi Barcelona, anh đã làm tất cả để ở lại, chấp nhận giảm 50% lương và hợp đồng đôi bên chưa bao giờ là vấn đề.

    Tuy nhiên, siêu sao Arghentina chỉ ra rằng vì La Liga nên CLB không thể tái ký hợp đồng với anh. Lý do được cho là khoản nợ khổng lồ mà CLB đang phải gồng gánh.

    Những người Barcelona từ đồng đội hiện tại cho đến các cựu cầu thủ đều bày tỏ sự thông cảm với quyết định của Messi.

    Tuy nhiên, The Athletic tiết lộ nhiều cầu thủ Barcelona vẫn chưa thể quen với cuộc sống không có Messi. Phòng thay đồ của đội bóng xứ Catalonia rơi vào tình cảnh rối ren sau khi số 10 của họ gia nhập PSG.

    "Thủ môn Neto muốn rời đi, Philippe Coutinho, Miralem Pjanic cảm thấy bị lừa gạt. Jordi Alba cũng không hài lòng khi anh vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2024 với Barca", Athletic cho hay.

    Theo Marca, Lionel Messi sẽ chỉ nhận khoản lương cố định 40 triệu Euro mỗi năm từ PSG mà không bao gồm phí lót tay. Với khoản lương đó, Messi đã vượt qua Neymar (36,8 triệu Euro mỗi năm) và Kylian Mbappe (25 triệu Euro mỗi năm) để trở thành cầu thủ có thù lao cao nhất tại Ligue 1.

    Messi vừa có buổi tập đầu tiên cùng PSG vào ngày 12/8 (giờ Paris). Siêu sao người Argentina chưa thể ra sân. Tuy nhiên, anh cùng 4 tân binh Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Georginio Wijnaldum và Gianluigi Donnarumma sẽ có lễ ra mắt CĐV tại sân Parc des Princes trước trận gặp Strasbourg trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 1 ngày 15/8.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dong-tin-nhan-day-chua-xot-cua-messi-gui-dong-doi-truoc-khi-roi-barcelona-a510174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan