+Aa-
    Zalo

    Những lần show thực tế Việt bị bóc mẽ qua livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Chương trình thực tế luôn tồn tại những tranh cãi, không người trong cuộc chọn cách livestream để nói ra những góc khuất cùng khán giả.

    Chương trình thực tế luôn tồn tại những tranh cãi, không người trong cuộc chọn cách livestream để nói ra những góc khuất cùng khán giả.

    Đào Anh - thí sinh Đại Sứ Hoàn Mỹ tố giám khảo chương trình không công tâm

    Đào Anh là một trong những thí sinh xuất hiện trong show chuyển giới Đại Sứ Hoàn Mỹ. Ngày 13/12, cô nàng đã có buổi livestream để lên tiếng về những ồn ào giữa mình và chương trình.

    Đào Anh không chỉ liệt kê những chi tiết không công bằng của chương trình đối với mình mà còn không ngần ngại bóc mẽ chuyện hậu trường nhạy cảm. Gây chú ý nhất là chia sẻ về việc HLV dùng lời lẽ cay nghiệt với thí sinh, "bóc phốt" có người được nâng đỡ, o bế nhờ "cặp kè" với quản lý thí sinh của chương trình.

    Đào Anh không chỉ liệt kê những chi tiết không công bằng của chương trình đối với mình mà còn không ngần ngại bóc mẽ chuyện hậu trường nhạy cảm.

    Minh Hằng tố Hà Hồ gây sức ép cho The Face để "đá" cô khỏi "ghế nóng"

    Năm 2017, Minh Hằng từng gây chấn động dư luận khi trả lời về việc vì sao cô rút khỏi chương trình The Face Vietnam, dù trước đó đã nhận được lời mời ngồi ghế huấn luyện viên. Lý do nữ ca sĩ đưa ra chính là có người đã gây sức ép với BTC rằng :"Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

    Trước nghi vấn người mà Minh Hằng muốn nhắc đến có phải Hồ Ngọc Hà hay không, cô đã suy nghĩ khá lâu và trả lời điều đó là chính xác. Giọng ca "Một vòng trái đất" thổ lộ mình rất bất ngờ, vì hai người không có mối quan hệ bất hòa, Hà Hồ còn từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài.

    Lý do nữ ca sĩ đưa ra chính là có người đã gây sức ép với BTC rằng :"Ai cũng được, trừ Minh Hằng".

    Suboi lên tiếng bác bỏ nhận định của Trấn Thành về quan điểm "Nữ quyền" trên Rap Việt

    Tại Chung kết Rap Việt, sau phần trình diễn đốt cháy sân khấu của Suboi vè Tlinh, Trấn Thành đã gây tranh cãi với nhận xét "Phụ nữ mà tự tin, hay ho như thế thì làm gì phải đi đòi nữ quyền".

    Ngay sau đó, Suboi đã livestream trên trang cá nhân nói lên quan điểm của mình trước câu nói gây trái chiều của Nam MC nổi tiếng: "Tôi thấy câu của anh Trấn Thành nói không hợp lý. Những người phụ nữ mạnh mẽ không có nghĩa là họ muốn tranh giành với đàn ông. Trong quá trình làm việc, tôi thấy anh Trấn Thành là người có suy nghĩ cũ. Anh không cởi mở với những suy nghĩ mới bây giờ nên tôi cũng hiểu và không bắt ai phải thay đổi vì cái gì cả, trừ khi là họ tự muốn phát triển".

    Suboi cho rằng quan điểm của Trấn Thành là không chính xác

    Linh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-lan-show-thuc-te-viet-bi-boc-me-qua-livestream-a355731.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan