+Aa-
    Zalo

    Những lời chúc cảm động dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    ĐS&PL Lời chúc đơn giản nhưng chứa đựng tình cảm chân thành luôn là một món quà ý nghĩa dành tặng mẹ vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc người mẹ thân yêu, quan trọng nhất trong cuộc đời con có thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, tươi cười, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ!

    - Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

    - Gửi ngàn lời yêu thương đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Mong rằng mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Mẹ luôn ở trong trái tim của chúng con, con yêu Mẹ nhiều lắm!

    - Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống đời đời kiếp kiếp với chúng con. Không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại mẹ phải hạnh phúc và luôn tươi cười mẹ nhé!

    tuyen tap nhung loi chuc cam dong danh tang me nhan ngay phu nu viet nam 20 101
    Lời chúc chứa đựng tình cảm chân thành luôn là một món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ảnh minh họa

    - Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chỉ biết nói một điều quen thuộc: “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!”.

    - Cám ơn mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.

    - Ngày 20/10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

    - Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày của mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... Mẹ ơi, mẹ vất vả rồi!

    - Gửi mẹ thân yêu, ngày hôm nay 20/10 thực sự là một ngày đặc biệt, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự kính trọng, lòng yêu thương, tình cảm của con dành cho mẹ. Con luôn tự hào là con của mẹ!

    - Mẹ! Cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh và nuôi dưỡng chúng con khôn lớn. Con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn đến tình yêu của mẹ dành cho chúng con trong ngày đặc biệt này.

    - Mẹ ơi, con xin lỗi vì nhiều lần làm mẹ không vui, để mẹ phải lo lắng, rơi nước mắt vì con. Con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu, trưởng thành và sống tốt như kỳ vọng của mẹ. Nhân ngày 20/10 gửi đến mẹ những điều tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ.

    - Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều!

    - Ngày 20/10, con xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ không phải suy nghĩ, lo toan để cuộc sống tuổi già được an nhàn, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!

    - Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-loi-chuc-cam-dong-danh-tang-me-nhan-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-a516641.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan