+Aa-
    Zalo

    Những mỹ nhân tuổi Tý “tài sắc vẹn toàn” bậc nhất Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng những nữ thần tượng Kpop dưới đây đều nổi tiếng với tài năng và vẻ đẹp của mình.

    Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng những nữ thần tượng Kpop dưới đây đều nổi tiếng với tài năng và vẻ đẹp của mình.

    Jennie (BLACKPINK)

    Dẫn đầu danh sách những cô nàng Tuổi Tý xinh đẹp, tài năng phải kể đến Jennie (BLACKPINK). Jennie tên thật là Jennie Kim, sinh ngày 16/1/1996, từ nhỏ đã sinh sống và học tập tại New Zealand. Vào năm 2010 cô trở thành thực tập sinh ở công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn YG Entertainment. Và được ra mắt trong đội hình BLACKPINK vào đầu năm 2016.

    Ngay từ khi vừa ra mắt, Jennie đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp xuất chúng cùng gu thời trang xuất sắc. Mặc dù đảm nhiệm vị trí rapper trong nhóm nhưng khả năng hát và nhảy của Jennie cũng xuất sắc không kém. Ca khúc solo của Jennie mang tên “SOLO” cũng thành công vượt ngoài kỳ vọng.

    Không chỉ vậy, thần thái của nữ idol trên sân khấu vô cùng chuyên nghiệp nhưng cũng không kém phần sexy, sang chảnh khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Thành viên BLACKPINK đã từng nhiều lần khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì hoàn hảo đến mức khó tin.

    Trên sân khấu là thế nhưng lại cực kỳ gần gũi và thân thiện đúng ngoài đời thường. Nụ cười tươi tắn và thoải mái đã giúp nữ idol sinh năm 1996 này thu hút được rất nhiều fan hâm mộ.

    Joy (Red Velvet)

    Joy ra mắt trong đội hình Red Velvet vào năm 2014. Thời gian đầu, Joy được mọi người biết đến với hình tượng dễ thương, đáng yêu và có phần mũm mĩm. Tuy nhiên sau khi giảm cân, Joy trở nên nổi bật hơn hẳn nhờ thân hình X-line cực chuẩn.Cũng nhờ màn lột xác này mà Joy được đánh giá cao hơn hẳn.

    Có thể nói một trong những đối thủ đáng gờm nhất của cô nàng Jennie trong giới idol hiện tại chính là mỹ nhân Joy nhà SM. Hơn thế, thời gian gần đây cô nàng Bạch Tuyết Joy nhận được rất nhiều sự chú ý vì thân hình hoàn hảo cùng thần thái hút mắt trên sân khấu. Trong các nữ idol Gen 3, Joy luôn nằm trong danh sách những mỹ nữ sở hữu thân hình quyến rũ nhất.

    Sana (TWICE)

    Sana (TWICE) sinh ngày 29/12/1996, tên thật là Minatozaki Sana là người gốc Nhật Bản. Cô nàng đốn tim fan hâm mộ bởi vẻ đẹp đáng yêu, trong sáng. Sana trở thành thực tập sinh của JYP từ năm 2012 và ra mắt trong đội hình Twice vào năm 2015.

    Kể từ sau khi debut nhan sắc của nữ idol ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn bội phần. Nhiều fan còn cho rằng nhan sắc khí chất của Sana đôi lúc còn lấn át Tzuyu người được cho là “nữ thần sắc đẹp” trong nhóm. Sở hữu nhan sắc thuần khiết, ngây thơ, Sana được người hâm mộ ví như một nàng công chúa ngoài đợi thực.

    Hơn thế, cô nàng còn sở hữu sóng mũi thẳng tắp đẹp đến ghen tị. Sana từng gây sốt với hiện tượng “Shy Shy Shy” trong MV “Cheer up” gây bão cộng đồng fan KPOP. Cô nàng luôn nằm trong top đầu những thành viên được mến mộ nhất nhóm nhạc nhà JYP.

    Chungha

    Được yêu thích kể từ khi bước ra chương trình thực tế Produce 101 và là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án I.O.I trước khi thành công với sự nghiệp solo. Thời gian tham gia Produce Chungha luôn gây ấn tượng với khả năng vũ đạo cực tốt.

    Nhan sắc quyến rũ cùng với tài năng nổi trội Chungha đã và đang chứng minh cô nàng là cái tên sáng giá nhất cho danh hiệu "nữ hoàng Kpop thế hệ mới". Một số bản hit của Chungha phải kể đến như: “Roller Coaste”, “Love U”, "Gotta Go" và “Snapping”, “Gotta Go”…

    Không chỉ càn quét hàng loạt show âm nhạc hàng tuần, Chungha còn mang về hàng loạt giải thưởng lớn của các lễ trao giải âm nhạc đình đám xứ Hàn. Cụ thể là "Best Dance Track (Female)" tại MMA, "Best Dance Performance Solo" và "Best Female Artist" tại MAMA.

    Nữ thần tượng nổi tiếng với nét đẹp không góc chết, khả năng hoàn hảo ở cả hai mảng ca hát và vũ đạo. Netizen Hàn nhận định Chungha chính là thành viên solo thành công nhất sau khi I.O.I ran rã. Dù mới 23 tuổi nhưng sắc vóc của cô nàng đủ sức “đốn tim” phái nam.

    Jungyeon (TWICE)

    Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, với mái tóc ngắn đặc trưng Jungyeon đã chiếm được cảm tình của fan hâm mộ. Giữa một rừng tân binh Kpop mang hình tượng na ná nhau, khán giả đặc biệt nhớ đến cô nàng tomboy vừa cá tính lại vô cùng tài năng của TWICE.

    Sau một thời gian khá dài, khi fan đã quen với hình tượng này thì cuối năm 2018, nữ idol nhà JYP khiến cả làng giải trí Kpop ngước nhìn trước sự thay đổi 360 độ của mình. Xuất hiện với một mái tóc dài uốn gợn sóng nhẹ, mọi thứ trên khuôn mặt của cô nàng trở nên hoàn hảo một cách tuyệt đối. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp phải vote 100 điểm tuyệt đối cho sự lột xác này của Jungyeon.

    Với ngoại hình sáng, gương mặt cá tính cùng giọng hát ổn định và khả năng nhảy miễn chê, Jungyeon đã nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Tuy nhiên, khác hoàn toàn với vẻ lộng lẫy trên sân khấu, ngoài đời thực nữ idol khá giản dị.

    Mỗi lần ra sân bay, Jungyeon lại chọn phong cách ăn mặc đơn giản nhất có thể, còn gương mặt cũng để tự nhiên, hầu như không trang điểm, cho tô nhẹ chút son để mặt không trở nên kém sắc, nhợt nhạt.

    Momo (TWICE)

    Thêm một cô nàng của Twice xuất hiện trong danh sách này đó là Momo. Là tấm “vé vớt” cuối cùng trong đội hình Twice, sau hơn một năm debut, Momo ngày càng chứng tỏ tài năng và sức hút của mình. Từ một cô gái không nhận được sự ủng hộ của công chúng đã trở thành nhân tố không thể thiếu của Twice.

    Đặc biệt, khả năng vũ đạo của Momo đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Cô còn được bình chọn là idol nhảy giỏi nhất trong các idol. Không chỉ có fan mà các huấn luyện viên, idol khác đều công nhận khả năng vũ đạo tuyệt vời của Momo.

    Momo được huấn luyện viên đào tạo idol In Ji Woong khen gợi có khả năng kiểm soát cơ thể tuyệt vời, cô biết cách làm nổi bật các động tác nhất định để đưa vào vũ đạo.

    Tuy nhiên, khi xuống sân khấu thì “cỗ máy nhảy” của TWICE lại trở về với tính cách hơi ngây ngô và “ngơ”. Điều này càng giúp cô nàng đến gần hơn với người hâm mộ.

    Kim Se Jeong (Gugudan)

    Tham gia Produce 101 mùa 1, Kim Se Jeong là thành viên nhận được nhiều bình chọn thứ 2 chỉ sau Somi. Điều này cho thấy công chúng Hàn Quốc đã dành nhiều tình cảm cho cô đến mức nào.

    Sau khi I.O.I tan rã, Se Jeong ra mắt cùng Gugudan. Tuy không thành công với tư cách thành viên của nhóm nhưng Se Jeong lại hoạt động rất tốt ở vai trò cá nhân. “Một mẩu” của I.O.I công phá loạt BXH âm nhạc, giành cúp với ca khúc solo Flower Way, tham gia nhiều show giải trí lớn nhỏ và còn đảm nhận vai chính trong “School 2017”.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-my-nhan-tuoi-ty-tai-sac-ven-toan-bac-nhat-kpop-a306612.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan