Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức'


Thứ 4, 01/12/2021 | 20:06


Cùng sự kiện

Nổi danh qua các nhân vật trong tác phẩm cổ trang Hoa ngữ, Dương Dương, Lý Dịch Phong và loạt các "nam thần" sở hữu vẻ ngoài điển trai nức lòng người hâm mộ.

Những năm gần đây, thể loại phim cổ trang Hoa ngữ được khán giả đặc biệt yêu thích nhờ màu sắc và tình tiết mạnh mẽ. Thành công của hàng loạt bom tấn cổ trang cũng giúp tên tuổi nhiều diễn viên trở thành điểm sáng trên mạng xã hội, đặc biệt là những nam thần màn ảnh ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vẻ đẹp chuẩn soái cùng tạo hình nhân vật cuốn hút.

“Nam thần cổ trang” là danh xưng mà khán giả yêu thương dành tặng cho các nam diễn viên có gương mặt điển trai trong các bộ phim Hoa ngữ cổ trang.

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương là mỹ nam nổi tiếng Hoa ngữ, dù đã hơn 25 năm trôi qua danh tiếng của anh vẫn luôn được quan tâm và truyền thông nhắc đến. Nam diễn viên sinh năm 1974 và lớn lên tại Hong Kong.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức'
Chung Hán Lương nổi tiếng từ lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, anh vẫn thường được nhắc đến với danh xưng "mỹ nam cổ trang".

Gia nhập làng giải trí vào năm 1990, 2 năm sau đó Chung Hán Lương trở thành diễn viên cho đài TVB và có vai diễn đầu tiên trong phim Thiếu niên ngũ hổ. Năm 1994, nam diễn viên anh qua Đài Loan lập nghiệp, đến năm 1997 thì tấn công vào thị trường Trung Quốc đại lục.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng với tài năng diễn xuất ngày càng được trau dồi dày dặn theo thời gian không bất ngờ khi sự nghiệp của “Hán ca” càng ngày càng thành công.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 2).
Gương mặt đẹp hoàn hảo của Chung Hán Lương.

Kiều Chấn Vũ 

Kiều Chấn Vũ từng được cư dân mạng bình chọn là "Thiên nhai tứ mỹ" (bốn tuyệt sắc nam nhân) của làng phim truyền hình Hoa ngữ. Vẻ thư sinh, hình lành của anh chàng trên phim đã gây được không ít thiện cảm từ phía người xem.

Kiều Chấn Vũ cũng là cái tên được nhiều người biết đến nhất sau Cổ kiếm kỳ đàm, tuy vậy mỹ nam sinh năm 1978 này vẫn không thể vụt sáng thành ngôi sao hạng A như người đàn em Lý Dịch Phong.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 3).
Kiều Chấn Vũ.

Năm 2013, Kiều Chấn Vũ tham Cổ kiếm kì đàm, đây là vai ác để lại ấn tượng mạnh trong sự nghiệp của anh. Dù đóng cùng với dàn nam thần trẻ tuổi như Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ. Kiều Chấn Vũ khi đó đã ngoài 35 nhưng không kém đàn em. Tạo hình "Mỹ nam cổ trang" Kiều Chấn Vũ vô cùng lãng tử, đôi mắt thâm tình, cách hành xử lạnh lùng đầy khí chất, khiến khán giả phải rung động.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 4).
Vẻ thư sinh, nho nhã của nam diễn viên đã "đốn tim" không biết bao nhiêu người hâm mộ.

Dương Dương 

Dương Dương đã lâu không đóng phim cổ trang nhưng khi trở lại, anh đã đánh bật các đối thủ mạnh như Cung Tuấn hay Tiêu Chiến để giành ngôi đầu bảng. Bộ phim Thả thí thiên hạ của anh và Triệu Lộ Tư đang là một trong những phim được mong ngóng nhất của năm.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 5).
Dương Dương trong hóa mỹ nam cổ trang trong Tân hồng lâu mộng và Tân thiếu niên tứ đại danh bổ.

'Nam thần thế hệ mới' Dương Dương được khán giả biết đến nhiều qua bộ phim chuyển thể tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, vai diễn cổ trang Dạ Hoa trong Tam sinh tam thế bản điện ảnh khẳng định danh xưng nam thần mà khán giả đã yêu thương dành tặng cho nam diễn viên.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 6).
Nam thần thế hệ mới Dương Dương.

La Vân Hi 

Vân Hi cũng tham gia vào nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của anh được mọi người biết đến nhờ vào vai diễn Nhuận Ngọc trong phim truyền hình cổ trang Hương mật tựa khói sương. Tạo hình cổ trang cũng như khả năng diễn xuất của La Vân Hi trong phim nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 7).
La Vân Hi sở hữu gương mặt điển trai ngời ngời.

Sự trở lại của La Vân Hi trong Nguyệt thượng trọng hỏa đã ngay lập tức gây chú ý với tạo hình cổ trang đẹp đến từng centimet. Không chỉ ghi điểm tuyệt đối trong những bộ trang phục mang phong cách bạch mã hoàng tử mà khi chuyển qua style hắc công tử, La Vân Hi cũng dễ dàng khoe trọn vẻ đẹp ngoại hình thuộc hạng cực phẩm của mình.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 8).
Tạo hình cổ trang của nam diễn viên luôn được khán giả khen ngợi.

Trước đó, nam thần sinh năm 1988 cũng từng gây thương nhớ khắp màn ảnh nhỏ khi sắm vai Dạ Thần điển trai ngời ngời trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Hiện tại La Vân Hi đang ghi hình dự án phim Hạo Y Hành và tạo hình mỹ nam của anh chàng cũng gây xôn xao khắp mạng xã hội.

Đặng Luân 

Đặng Luân mang một vẻ ngoài khác biệt với nhiều sao nam khác, do có đôi mắt "hồ ly" trông vừa tinh nghịch vừa quyến rũ. Lý do Đặng Luân chỉ xếp thứ 10 trong danh sách là thời gian gần đây, Đặng Luân vắng bóng quá lâu trên màn ảnh. Từ Hương mật tựa khói sương đến hiện tại, Đặng Luân không có bộ phim cổ trang mới nào.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 9).
Đặng Luân. 

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với vai diện Hỏa Thần Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương, Đặng Luân chính thức trở thành nam thần cổ trang vạn người mê với tạo hình đẹp long lanh cùng diễn xuất vô cùng ấn tượng. Thậm chí trước đó khi chỉ sắm vai nam phụ trong Sở Kiều truyện, Đặng Luân cũng gây chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai với nụ cười gây thương nhớ.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 10).
Hóa thân vào nhân vật nào, Đặng Luân cũng khiến fangirl phải thổn thức.

Lý Dịch Phong 

Lý Dịch Phong là mỹ nam được yêu thích dù đóng phim hiện đại hay phim kiếm hiệp, cổ trang. Nam diễn viên 8x được đánh giá cao về ngoại hình lẫn nét diễn giàu cảm xúc. Vào năm 2014, Lý Dịch Phong gây sốt với vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong Cổ kiếm kỳ đàm, đây cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của anh vụt sáng. Mỗi lần xuất hiện của Lý Dịch Phong đều khiến trái tim của biết bao cô gái thổn thức.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 11).
Lý Dịch Phong.

Tiêu Chiến

Từ lúc bước chân vào ngành giải trí đến nay, đa phần Tiêu Chiến chỉ đảm nhận phim cổ trang như Đấu phá thương khung, Lang điện hạ, Tru tiên hay với vai nam chính vô cùng thành công trong bộ phim Trần tình lệnh. Với những tạo hình cổ trang đa dạng, khác nhau, không thể không thừa nhận Tiêu Chiến thật sự rất phù hợp với hình tượng này, nhìn rất có sức cuốn hút.

Tin tức giải trí - Những nam thần cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ: Dương Dương khí chất, Lý Dịch Phong khiến fan 'thổn thức' (Hình 12).
Tiêu Chiến.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Sina, Sohu, Weibo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nam-than-co-trang-dep-nhat-man-anh-hoa-ngu-duong-duong-khi-chat-ngoi-ngoi-ly-dich-phong-khien-fan-thon-thuc-a520945.html