+Aa-
    Zalo

    Những nàng tiên cá đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ: Người xinh đẹp kiều diễm, người nóng bỏng chẳng thể rời mắt

    ĐS&PL Trong khi Triệu Lệ Dĩnh, Mạnh Địch Na, Đổng Tuyền hóa thành thành những nàng tiên cá xinh đẹp, kiều diễm thì Lâm Duẫn, Chung Lệ Đề, Phạm Băng Băng lại gợi cảm khó cưỡng.
    5 nang tien ca dep nhat man anh hoa ngu nguoi xinh dep kieu diem nguoi nong bong chang the roi mat 01
    Trong Truy Ngư Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh vào Hồng Lăng, một con cá chép tu luyện nhiều năm và trở thành mỹ nhân với bản tính tinh nghịch mà lương thiện. Tạo hình đẹp mắt với tông màu hồng - đỏ làm nổi bật vẻ đẹp tinh khôi, đáng yêu của nàng tiểu hoa đán.
    5 nang tien ca dep nhat man anh hoa ngu nguoi xinh dep kieu diem nguoi nong bong chang the roi mat 02
    Mạch Địch Na được đánh giá là sở hữu nhãn sắc không thua kém các người đẹp Tân Cương khác như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát. Nữ diễn viên sinh năm 1987 từng có tạo hình mỹ nhân ngư Lam Thường đầy quyến rũ trong bộ phim truyền hình Vương Quốc Ảo.
    5 nang tien ca dep nhat man anh hoa ngu nguoi xinh dep kieu diem nguoi nong bong chang the roi mat 03
    Xuất hiện trong bộ phim Mỹ Nhân Ngữ của Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn được đánh giá là một trong những nàng tiên cá ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ. Cũng chính vai diễn mỹ nhân ngư vừa thơ ngây lại vừa quyến rũ này đã đưa tên tuổi của Lâm Duẫn vụt sáng sau một đêm.
    5 nang tien ca dep nhat man anh hoa ngu nguoi xinh dep kieu diem nguoi nong bong chang the roi mat 04
    Tạo hình của Chung Lệ Đề trong bộ phim Truyền Thuyết Người Cá (1994) được xem là hình tượng mỹ nhân ngư kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ. Thân hình gợi cảm với những đường cong bốc lửa khiến khiến khán giả không thể rời mắt khỏi nhân vật mỹ nhân ngư do "bom gợi cảm" gốc Việt thể hiện.
    5 nang tien ca dep nhat man anh hoa ngu nguoi xinh dep kieu diem nguoi nong bong chang the roi mat 05
    Hóa thân thành mỹ nhân ngư trong dự án phim Hollywood Nhật Nguyệt Nhân Ngư, Phạm Băng Băng hút mọi sự chú ý với vẻ đẹp lộng lẫy tới choáng ngợp, khoe khéo thân hình gợi cảm. Trong một diễn biến khác, “nữ hoàng thị phi” cũng gây thương nhớ bởi nhan sắc “chẳng phải dạng vừa đâu” với đuôi cá màu đỏ tuyệt đẹp.
    5 nang tien ca dep nhat man anh hoa ngu nguoi xinh dep kieu diem nguoi nong bong chang the roi mat 06
    Nàng tiên cá mới nhất của màn ảnh Hoa ngữ là của nữ diễn viên Đổng Tuyền trong Hộc Châu Phu Nhân. Nhan sắc kiều diễm cùng động tác uyển chuyển dưới nước của người đẹp đã nhận nhiều lời khen từ khán giả. Thậm chí, nhiều ý kiến khán giả cho rằng tạo hình mỹ nhân ngư của Đổng Tuyền còn lấn át cả nữ chính Dương Mịch.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nang-tien-ca-dep-nhat-man-anh-hoa-ngu-nguoi-xinh-dep-kieu-diem-nguoi-nong-bong-chang-the-roi-mat-a519479.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan