+Aa-
    Zalo

    Những thảm án rúng động Trung Quốc (Kỳ 9): Sát nhân thành "Hoàng đế" được các nữ nạn nhân tranh sủng

    • DSPL
    ĐS&PL Các cô gái như bị "tẩy não", phục tùng tên yêu râu xanh và thậm chí đánh ghen lẫn nhau khi không được hung thủ sủng ái.

    Các cô gái như bị "tẩy não", phục tùng tên yêu râu xanh và thậm chí đánh ghen lẫn nhau khi không được hung thủ sủng ái.

    Đọc thêm các kỳ Những thảm án rúng động tại Trung Quốc:

    Những thảm án rúng động Trung Quốc (Kỳ 8): Nữ sát nhân xinh đẹp "hồi sinh" tại lò hỏa táng sau khi bị xử bắn

    Những thảm án rúng động Trung Quốc (Kỳ 7): Nữ sinh bị giết hại dã man, 24 năm chưa có lời giải

    Những thảm án rúng động Trung Quốc (Kỳ 6): Hơn 1 năm, kẻ mất nhân tính giết hại 6 đứa trẻ

    Lý Hạo, hung thủ của vụ án. Ảnh: CCTV

    Tháng 9/2011, cảnh sát thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bất ngờ nhận được cuộc điện thoại với giọng đầy hoảng hốt, sợ hãi của một phụ nữ xưng là Tiểu Mã.

    Mã nói rằng cô và 3 người phụ nữ khác đã bị một người đàn ông tên Lý Hạo bắt cóc, giam giữ dưới 1 tầng hầm sâu hun hút do chính tên này tự đào suốt 2 năm qua.

    Họ bị giam lỏng buộc phải thỏa mãn dục vọng của Lý Hạo và chỉ được ra ngoài khi giúp người này "đi khách" kiếm tiền.

    Cô gái họ Mã trong lần "đi khách", tranh thủ lúc Lý Hạo không để ý đã lén gọi điện báo cảnh sát.

    Theo các manh mối do cô Mã cung cấp, cảnh sát đã nhanh chóng tìm đến nơi cô đang bán dâm, ngoài ra còn có 2 cô gái khác là Tiểu Oanh và Tiểu Hà cũng đang bị buộc phải "giao dịch thể xác". Cảnh sát cũng phát hiện nghi phạm Lý Hạo nhưng hắn đã bỏ trốn.

    Dựa theo chỉ dẫn của ba cô gái, cảnh sát đã tìm thấy "căn hầm địa ngục", nơi họ bị giam cầm trong một thời gian dài và giải cứu tiếp một người phụ nữ bị mắc kẹt khác là Tiểu Giang.

    Thông tin từ cảnh sát cho biết, căn hầm giam giữ các nạn nhân nằm trong một gara ô tô của Lý Hạo, một thành viên giám sát thuật của Đại đội chấp pháp thành phố Lạc Dương.

    Cổng vào căn hầm của Lý Hạo. Ảnh: Zhihu

    Để có thể xuống tầng hầm, phải vượt qua một cái giếng thẳng đứng sâu 3,4m rộng 50cm. Tiếp đó là phải bò qua đoạn đường ngang cao 50cm dài 4,7m. Cuối cùng là phải trải qua 5 lớp cửa khóa mới tới được căn phòng giam giữ các nạn nhân.

    Với độ sâu như vậy, các nạn nhân dù kêu cứu cũng chẳng ai có thể nghe thấy, Ngoài ra, nghi phạm Lý Hạo còn nối 2 đường ống thông khí để đảm bảo Oxi cho các cô gái.

    Căn hầm nhỏ hẹp chỉ khoảng 20 m2 và cao 2,4m, được ngăn đôi bởi một ván gỗ, có giường, bình ga, phích nước và thậm chí còn có cả máy tính cho các nạn nhân giải trí qua ngày.

    Chấn động hơn, cảnh sát phát hiện thêm thi thể 2 phụ nữ khác trong một ngôi mộ nông ở góc căn hầm, ngay cạnh chiếc giường mà các cô gái ngủ và "vui vẻ" với Lý Hạo.

    Để đến được căn phòng cuối cùng phải đi qua 5 6 lớp cửa sắt. Ảnh: Zhihu

    Gần 20 giờ sau khi lệnh truy nã được phát đi, Lý Hạo bị bắt giữ khi chuẩn bị rời khỏi thành phố.

    Từ đây, các nhà điều tra mới kinh ngạc và sửng sốt về kế hoạch đầy toan tính và bệnh hoạn của một người đàn ông nhìn bề ngoài có vẻ chân chất, thiện lương. Càng ly kỳ hơn là đa số các nạn nhân khi lấy lời khai đều có y bảo vệ Lý Hạo.

    Lý Hạo khi ấy 34 tuổi, khai rằng hắn đã có vợ và con trai. Năm 2008, Lý Hạo đã mua một căn nhà để xe và bắt đầu đào hầm. Đất đào được đóng gói trong túi nylon và chuyển đi bằng xe máy vào ban ngày. Vì thường xuyên phải đào bới vào ban đêm, để tránh sự nghi ngờ của vợ nên Lý Hạo nói dối rằng tìm được một công việc ở nước ngoài và phải trực trong đơn vị vào ban đêm.

    Hình ảnh mô phòng căn hầm của Lý Hạo. Ảnh: Zhihu

    Đến tháng 10/2009, khi "địa cung" hoàn thành, hắn bắt đầu thực hiện âm mưu đầy dã tâm và bệnh hoạn của mình. Vào mỗi buổi tối, hắn ăn mặc sang trọng, đến các quán karaoke, tiệm spa, massage để truy tìm con mồi.

    Lý Hạo liên tiếp lừa gạt 6 phụ nữ nói trên (độ tuổi 18-23) bằng nhiều cách khác nhau, đưa họ đến căn hầm và giam cầm họ ở đó, rồi ngày ngày liên tục hãm hiếp các nạn nhân.

    Trong thời gian bị giam cầm, từng có nạn nhân chống cự quyết liệt và bị Lý Hạo bóp cổ nghẹt thở. Một người phụ nữ khác không thể chịu đựng được cuộc sống như vậy và có ý định bỏ trốn thì bị Lý Hạo tra tấn đến chết. Hai người phụ nữ bị chôn vùi ở góc hầm gần giường.

    Sau sự việc kinh hãi đó, các nạn nhân còn lại không còn dám chống cự hay bỏ trốn nữa, đồng thời bắt đầu phục tùng và còn cố gắng làm "hài lòng" Lý Hạo. Lâu ngày, Lý Hạo như trở thành vị Hoàng đế của "cung điện dưới đất", khiến các nữ nạn nhân phải đấu đá, tranh sủng.

    Cảnh sát cho biết Lý Hạo dường như đã "tẩy não" các nạn nhân, nói gì họ nghe nấy. Cuộc sống dưới căn hầm đều trong tình trạng khỏa thân, các nạn nhân đều "tình nguyện" trở thành nô lệ tình dục của hắn.

    4 nạn nhân trong vụ án. Ảnh: Zhuhu

    Thời gian sau đó, Lý Hạo buộc các nạn nhân trò chuyện khỏa thân qua internet vì lợi ích cá nhân. Đề phòng các nạn nhân lợi dụng những cuộc trò chuyện "trần trụi" để kêu cứu, Lý Hạo luôn kè kè bên cạnh từ đầu cho đến khi kết thúc và nhận được tiền "trò chuyện" qua ứng dụng điện thoại.

    Giá của cuộc trò chuyện như vậy là 100 NDT/giờ. Nguồn thu nhập này chưa thể thỏa mãn cơn thèm tiền của Lý Hạo. Hắn bắt đầu ép các nạn nhân bán dâm.

    Tiểu Mã là người thứ 6 bị Lý Hạo cầm tù. Cô bị giam cầm hơn 2 tháng, cô chưa hoàn toàn bị "tẩy não" và luôn tìm kiếm những cơ hội để trốn thoát. Cuối cùng, trong một lần bị đưa ra ngoài bán dâm, cô đã bí mật sử dụng điện thoại di động của khách và gọi điện cho cảnh sát để được giải cứu. Chỉ sau đó, sự xấu xa và bệnh hoạn của Lý Hạo mới được phơi bày.

    Vào tháng 11/2012, Lý Hạo đã bị kết án tử hình vì tội hiếp dâm, giết người, tổ chức mại dâm, giam giữ bất hợp pháp.

    Đến tháng 1/2014, Lý Hạo đã bị xử bắn tại thành phố Lạc Dương.

    Trong số 4 cô gái sống sót trong căn hầm, một nạn nhân gặp vấn đề tâm lý trầm trọng sau khi được gia đình đón về. Cô mất khả năng dùng ngôn ngữ, sợ ánh sáng, cả ngày bần thần, không xác định được phương hướng.

    "Những người xem hồ sơ vụ án đều bị ám ảnh và mất ngủ. Tôi chưa bao giờ phải xử lý một vụ án nào tàn nhẫn như vậy trong hơn 10 năm hành nghề", một cảnh sát chia sẻ sau khi kết thúc điều tra.

    Hoa Vũ (Theo Zhihu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tham-an-rung-dong-trung-quoc-ky-9-sat-nhan-thanh-hoang-de-duoc-cac-nu-nan-nhan-tranh-sung-a326895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan