Những thiếu gia "trâm anh thế phiệt" chứng minh câu nói "Giỏ nhà ai quai nhà nấy" chưa bao giờ sai


Chủ nhật, 28/03/2021 | 06:44


Cùng sự kiện

Được sinh ra vượt vạch đích, những cặp anh em thiếu gia Việt dưới đây còn sở hữu cả ngoại hình lẫn năng lực rất đáng nể và cả những điểm chung nổi bật.

Được sinh ra vượt vạch đích, những cặp anh em thiếu gia Việt dưới đây còn sở hữu cả ngoại hình lẫn năng lực rất đáng nể và cả những điểm chung nổi bật, chứng minh chân lý "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh".

Anh em nhà Denis Do

Ba anh em nhà Tân Hoàng Minh. 

Hai anh em Denis Do và Đỗ Hoàng Việt được biết đến là cặp anh em trai tài năng nhà Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng.

Đỗ Hoàng Minh từng tốt nghiệp đại học Sorbon – Đại học danh tiếng hàng đầu của Pháp năm 2011, chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính.

Denis Do hiện đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn, bên cạnh đó, anh còn tham gia kinh doanh và đầu tư riêng tại Singapore, Hàn Quốc, Hongkong.

Giống như anh trai Denis Do, Đỗ Hoàng Việt cũng có thành tích học tập vô cùng đáng nể. Anh có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University (NYU) năm 2015 khi chỉ mới 22 tuổi, đồng thời đã từng được vinh danh với thành tích đạt điểm thi tối đa 4.0 GPA năm 2012.

Tân Hoàng Minh là một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, tập trung vào phân khúc căn hộ siêu sang, với các dự án đáng mơ ước như dự án Hàng Bài - Hồ Gươm, Quảng An - Hồ Tây, Hoàng Cầu… và đặc biệt là siêu dự án D'. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên.

Anh em nhà Louis Nguyễn

Phillip chúc mừng sinh nhật em trai Hiếu Nguyễn.

Nhắc đến Johnathan Hạnh Nguyễn, ngoài khối tài sản khổng lồ hàng nghìn tỷ đồng, vị đại gia này còn khiến không ít người ngưỡng mộ khi các con của ông đều có vẻ ngoài xất sắc và khả năng kinh doanh không kém thế hệ đi trước.

Hiện, cả 3 cậu con trai lớn của ông Jonathan Hạnh Nguyễn đều làm việc tại Tập đoàn IPP. Henry Nguyễn là con cả, được nhận xét là đẹp trai nhất, hiện đã lập gia đình và sống tại Philippines, phụ trách các công ty ở nước ngoài.

Louis Nguyễn- chồng "ngọc nữ" Hà Tăng và Philips Nguyễn phụ trách các công ty tại Việt Nam.

Với Louis Nguyễn, trước khi về nước, anh từng làm việc cho Louis Vuitton Moet Hennessy (LVMH) - một trong những tập đoàn hàng đầu về các thương hiệu xa xỉ.

Phillip Nguyễn sinh năm 1986 là một doanh nhân trẻ thành đạt. Anh hiện là đại diện lớn nhất của thương hiệu Nike tại Việt Nam.

Anh em nhà Phan Thành

Hai thiếu gia nhà họ Phan: Phan Thành và Phan Hoàng. Ảnh: Kenh14.vn

Hai thiếu gia nhà họ Phan: Phan Thành và Phan Hoàng là con trai của đại gia nức tiếng chốn Sài thành Phan Quang Chất.

Ông Chất ông chủ của trung tâm thương mại lớn Saigon Square tại TP.HCM, chủ tịch HĐQT Nhà hàng Ocean Palace Lê Duẩn, CTCP Tiệc cưới Capella Palace... Ngoài ra, bố Phan Thành còn là thành viên HĐQT của rất nhiều công ty cổ phần sở hữu bất động sản nằm trên những con đường danh giá, đắc địa ở Sài Gòn.

Thiếu gia Phan Thành được biết đến là người vô cùng "chịu chi" khi sở hữu dàn siêu xe tiền tỷ đáng ngưỡng mộ. 

Em trai Phan Hoàng sinh năm 1996, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh và hiện đang phụ giúp gia đình việc kinh doanh. Từ công việc đến tình cảm, so với anh trai, thiếu gia này kín tiếng hơn nhiều.

Tuy nhiên, thông qua những bức ảnh ít ỏi trên trang cá nhân Phan Hoàng cũng đủ sức thể hiện cuộc sống sang chảnh trong biệt thự, di chuyển bằng siêu xe và du thuyền, đi du lịch khắp nơi trên thế giới...

Hiện tại cả 2 đều đang tham gia công việc kinh doanh của gia đình. Không những vậy, 2 thiếu gia nhà họ Phan còn có nhiều sở thích chung và khá "hợp cạ".

Đầu tiên phải kể đến thú chơi siêu xe khi cả 2 anh em đều sở hữu những chiếc xe giá trị hàng chục tỷ đồng. Đơn cử như chiếc xe mới nhất của Phan Hoàng là Mercedes G63 có trị giá lên đến gần 11 tỷ đồng (theo niêm yết của hãng).

Phan Thành, Phan Hoàng còn có niềm đam mê không nhỏ với golf - môn thể thao nhà giàu.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thieu-gia-tram-anh-the-phiet-chung-minh-cau-noi-gio-nha-ai-quai-nha-nay-chua-bao-gio-sai-a360608.html