+Aa-
    Zalo

    "Niềm tự hào châu Á" Sandra Oh tỏa sáng với đầm Nguyễn Công Trí ở tiệc hậu Oscar

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên gốc Á Sandra Oh là mỹ nhân Hollywood mới nhất lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí lên thảm đỏ.

    Nữ diễn viên gốc Á Sandra Oh là mỹ nhân Hollywood mới nhất lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí lên thảm đỏ.

    Nữ diễn viên Sandra Oh đã xuất hiện trong bữa tiệc hậu Oscar do tạp chí đình đám Vanity Fair tổ chức với bộ trang phục của NTK Nguyễn Công Trí.

    Thiết kế ánh kim được đính kết tỉ mỉ thu hút mọi ánh nhìn, giúp Sandra Oh đặc biệt nổi bật trên thảm đỏ.

    Điểm nhấn của mẫu trang phục nằm ở phần cổ khoét sâu và vai áo lông tạo màu ombre, không những giúp tôn lên sự gợi cảm quyến rũ, mà đồng thời còn là sự quý phái của một người phụ nữ trưởng thành. 

    Sandra Oh kết hợp với hoa tai lấp lánh, lối điểm trang tone hồng thanh nhã, cùng kiểu tóc búi cao sang trọng. Tại sự kiện, cô cũng gửi lời chúc mừng đến các thành viên của đoàn phim “Parasite” vì chiến thắng thuyết phục tại giải Oscar năm nay.

    Sandra Oh có mẹ là người Hàn Quốc. Chặng đường diễn xuất của cô là minh chứng rõ ràng nhất cho sự kiên trì và bền bỉ, mặc cho những hoài nghi về sự thành công của người châu Á tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

    Cô là nữ diễn viên gốc Á đầu tiên được đề cử giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” hạng mục Phim truyền hình trong lịch sử của giải Emmy; nữ diễn viên gốc Á đầu tiên trở thành MC của Lễ trao giải Quả Cầu Vàng và cùng lúc là nữ diễn viên gốc Á đầu tiên sau gần 40 năm chiến thắng giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” hạng mục Phim truyền hình.

    Những tác phẩm tiêu biểu của Sandra Oh là "Grey’s Anatomy" và "Killing Eve" đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong nền nghệ thuật thế giới. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/niem-tu-hao-chau-a-sandra-oh-toa-sang-voi-dam-nguyen-cong-tri-o-tiec-hau-oscar-a311317.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan