+Aa-
    Zalo

    Ninh Dương Lan Ngọc nói rõ về danh xưng "ngọc nữ" sau khi liên tục bị so sánh với Tăng Thanh Hà

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian liên tục bị gọi là "ngọc nữ" thay thế Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc đã có chia sẻ chính thức về danh xưng này với người hâm mộ.

    Sau một thời gian liên tục bị gọi là "ngọc nữ" thay thế Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc đã có chia sẻ chính thức về danh xưng này với người hâm mộ.

    Trong bộ ảnh thời trang được đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 1/2, Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ về nhan sắc lẫn thần thái, cách tạo dáng, sức hút trong mỗi khung hình.

    Đặc biệt, có nhiều fan gọi nữ diễn viên là "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Nhân đây, Lan Ngọc đã quyết định làm rõ về danh xưng được nhiều khán giả ưu ái dành tặng cho cô.

    Lan Ngọc viết: "Thật ra ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi. Ngọc không phải. Ngọc không đủ chuẩn đằm thắm để làm ngọc nữ đâu. Nên đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, Ngọc khá ngại. Vì đó là một chuẩn mực khác rồi. Cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được.

    Ngọc có định hướng khác và mong muốn khác. Chính bản thân Ngọc đang trong cuộc hành trình tìm hướng - tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu 'bách biến' nữ hay gì đại loại vậy á chứ. Không có bà 'ngọc nữ' nào lầy lội như tui luôn á, mỗi lần kêu là thấy ngại".

    Ninh Dương Lan Ngọc nói rõ về danh xưng "ngọc nữ".

    Người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ với chia sẻ của Lan Ngọc. Nhiều ý kiến cho biết, Lan Ngọc chỉ cần là chính bản thân cô cũng đã chiếm giữ vị trí quan trọng trong trái tim khán giả yêu mến cô.

    "Chị rất thích và yêu một Lan Ngọc xinh đẹp ,thông minh, tài năng và lầy lội như vậy"; "Cứ là bản thân mình. Cứ là chính Ngọc của hiện tại. Mọi fan vẫn luôn thích Lan Ngọc như vậy. Chúng ta chẳng cần phải tìm một nào hình tượng cho bản thân cả. Chính những cái riêng của bản thân chúng ta làm nên một hình tượng tuyệt vời nhất"; "Được sống là chính mình là điều tuyệt vời nhất rồi chị, mặc cho ai áp đặt chị là gì, đối với em chị luôn mang năng lượng tích cực đến cho mọi người. Chị còn là người khiến e ấn tượng qua các vai diễn chị để lại. Cứ vui vẻ, lạc quan nha chị"; "Chỉ cần là chị, thì Ngọc gì cũng được"... là những nhắn nhủ mà người hâm mộ gửi tới Lan Ngọc.

    Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng khéo léo bày tỏ: "Tôi thấy bây giờ có quá nhiều 'ngọc nữ' và cũng không cho rằng mình sẽ thay thế hình ảnh của chị Hà được đâu. Hình ảnh chị Tăng Thanh Hà đã quá sâu đậm trong mắt tất cả mọi người rồi. Tôi muốn mình sẽ thành một người mà khi người ta nhắc đến chỉ gọi tôi là Ninh Dương Lan Ngọc chứ không phải là 'ngọc nữ' thay thế Tăng Thanh Hà".

    Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu ấn với những vai diễn sắc sảo, ghê gớm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-duong-lan-ngoc-noi-ro-ve-danh-xung-ngoc-nu-sau-khi-lien-tuc-bi-so-sanh-voi-tang-thanh-ha-a354780.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan