+Aa-
    Zalo

    Nổ súng hỗn chiến khi đi đòi nợ ở Cần Thơ: Bắt giữ 14 đối tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ nổ súng hỗn chiến khi đi đòi nợ ở Cần Thơ, cơ quan chức năng đang tạm giữ 14 người liên quan để điều tra, xử lý.

    Liên quan vụ nổ súng hỗn chiến khi đi đòi nợ ở Cần Thơ, cơ quan chức năng đang tạm giữ 14 người liên quan để điều tra, xử lý.

    Ngày 4/3, cơ quan Công an TP. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ đang điều tra làm rõ vụ nổ súng trên địa bàn.

    Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 3/3, tại một quán cà phê trên tuyến đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, TP. Cần Thơ.

    Nhóm đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Người Lao Động

    Theo đó, vào thời điểm trên, một vụ đánh nhau giữa 2 nhóm đã xảy ra tại quán cà phê trên. Trong lúc này, người dân xung quanh nghe có tiếng nổ giống như tiếng súng.

    Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến hiện trường khống chế, bắt giữ các đối tượng. Vụ ẩu đả này diễn ra ngay trung tâm TP.Cần Thơ, nên đích thân Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc công an TP.Cần Thơ đã trực tiếp chỉ đạo các đơn vị xử lý. Bước đầu có 14 đối tượng bị bắt giữ. Đồng thời thu giữ 1 khẩu súng nghi là súng quân dụng, 1 xe ô tô 16 chỗ, 3 cây dao cùng nhiều tang vật liên quan.

    Bước đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định, một nhóm người từ TP.HCM xuống Cần Thơ đòi nợ. Sau đó, 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau và có nổ súng.

    Hiện vụ nổ súng khi đòi nợ đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Cần Thơ phối hợp các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-hon-chien-khi-di-doi-no-o-can-tho-bat-giu-14-doi-tuong-a358023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan