+Aa-
    Zalo

    Nổ súng tại sân bay quân sự Nga, ba quân nhân thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Lấy được khẩu súng ngắn từ một sĩ quan, hung thủ đã chĩa súng vào chính các đồng đội của mình.

    Lấy được khẩu súng ngắn từ một sĩ quan, hung thủ đã chĩa súng vào chính các đồng đội của mình.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 9/11 tại một sân bay quân sự nằm gần thành phố Voronezh, miền Nam nước Nga.

    Thông tin cụ thể về sân bay nơi xảy ra vụ xả súng không được tiết lộ, tuy nhiên, các nguồn tin thực thi pháp luật cho biết đó là sân bay quân sự Baltimore (Veronezh, Nga). 

    Sân bay Baltimore đã được sửa chữa trong suốt hơn 7 năm qua. Một thông báo đưa ra vào tháng 12/2019 cho biết, việc sửa chữa sẽ được hoàn thành vào tháng 9 hoặc tháng 10/2020. Đường băng của sân bay này được thiết kế phù hợp cho mọi loại máy bay, từ máy bay quân sự đến máy bay dân sự.

    3 người thiệt mạng và 1 người bị thương trong vụ nổ súng ở sân bay quân sự tại thành phố Veronezh, Nga xảy ra vào sáng ngày 9/11. 

    Vụ xả súng khiến 3 quân nhân Nga thiệt mạng, và một người bị thương. Binh sĩ bị thương đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viên quân y để cấp cứu, rất may, vết thương không đe dọa tới tính mạng, hiện đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

    Về phía kẻ tấn công, thông báo chính thức của Quân khu miền Tây cho biết thủ phạm đã trốn thoát. Phát ngôn viên của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Nga chia sẻ với Sputnik rằng chiến dịch truy bắt kẻ tấn công đã được tiến hành.

    Tuy nhiên, có nguồn tin lại cho hay, thủ phạm hiện đang cố thủ trong một căn phòng tại doanh trại. Cơ quan chức năng đang cố gắng tìm cách đàm phán với hung thủ.  

    Đinh Kim(Theo Tass, Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-tai-san-bay-quan-su-nga-ba-quan-nhan-thiet-mang-a345471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan