+Aa-
    Zalo

    Nói lời miệt thị với trẻ em, một giáo viên bị đình chỉ công tác

    • DSPL
    ĐS&PL Một giáo viên tại Flordia (Mỹ) mới đây đã bị đình chỉ công tác sau khi gọi trẻ em là "tạp chủng" và "chậm phát triển" với giọng đầy thù ghét.

    Trong đoạn video ghi lại sự việc, nữ giáo viên bang Florida, được xác định là Patricia Schmidt, đã bộc lộ sự thù ghét với một phụ nữ và con của cô ấy. Cụ thể, người mẹ này đang dắt con qua đường thì bất ngờ bị cô Schmidt công kích với những lời miệt thị. Trong đó, cô Schimdt hét lớn: "Con trai cô quả là một đứa trẻ kỳ dị. Thằng bé chậm phát triển. Con của cô là một đứa trẻ chậm phát triển".

    Không những thế, cô giáo Mỹ tiếp tục: "Cô không đủ điều kiện sống ở Kings Lake. Cô chỉ là một kẻ da trắng chết tiệt. Cô đã quan hệ với một người da đen à? Trông kìa, những đứa con của bạn là kẻ tạp chủng. Hãy nhìn chúng đi".

    collier--karen--revealed-as-exceptional-student-educator-at-lely-elementary.mp4

    Video ghi lại toàn bộ vụ việc. Nguồn: NBC2

    Vụ việc trên đã khiến người phụ nữ vô cùng bức xúc. Chia sẻ với NBC, cô cho biết: "Ai mà biết được cô ta đối xử với những đứa trẻ trên lớp thế nào khi cha mẹ chúng không có mặt ở đó để chứng kiến?".

    Trong khi đó, những người hàng xóm của Schmidt chia sẻ những "trò hề" của người phụ nữ này không phải là chuyện lạ và các vụ việc như thế này đã xảy ra trong nhiều năm.

    Một người hàng xóm của cô Schmidt tên John Courtright nói: "Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng đó không phải là bà mẹ và những đứa trẻ đầu tiên chịu những lời xúc phạm từ cô ta. Tôi đã thấy cô ta làm điều đó với mọi người. Tôi đã thấy cô ta hét vào mặt mọi người không biết bao nhiêu lần".

    Phát ngôn viên của Học khu Collier County, nơi cô Schmidt làm việc cho biết họ đã nhận thông tin về vụ việc trên và hiện đã tạm thời cho cô Patricia Schmidt nghỉ hành chính. Trường hợp của cô giáo trên đã được bàn giao cho Trung tâm Hành chính cho tới khi cuộc điều tra kết thúc. 

    Minh Hạnh (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-loi-miet-thi-voi-tre-em-mot-giao-vien-bi-dinh-chi-cong-tac-a510712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan