+Aa-
    Zalo

    Nổi máu "yêng hùng", người đàn ông cầm dao đâm chết người vì bênh bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nghe chị H. gọi điện kể một người đàn ông bị đánh, Tuấn liền lái xe ôtô đến quán, dùng dao đâm nạn nhân tử vong.
    noi mau yeng hung nguoi dan ong cam dao dam nguoi tu vong vi benh ban gai dspl
    Bị cáo Nguyễn Duy Tuấn tại phiên tòa. Ảnh: An ninh thủ đô

    Ngày 8/6, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên sơ thẩm hình sự xét xử Nguyễn Duy Tuấn (39 tuổi, trú tại xã Nghi Kim, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An) về tội Giết người.

    Theohồ sơ bản cáo trạng, vào 22h ngày 21/11/2020, trong lúc hát tại quán karaoke Club ở xã Nghi Ân, TP.Vinh, chị H. (26 tuổi)- nhân viên quán karaoke xảy ra mâu thuẫn với anh P.N.Th. (30 tuổi, trú xã Nghi Kim, TP.Vinh).

    Trong lúc xô xát, anh Th. dùng tay tát, đánh chị H.. Bị đánh, chị H. gọi điện kể lại sự việc cho Nguyễn Duy Tuấn nghe.

    Sau khi nhận điện thoại, người đàn ông này lấy con dao gấp cho vào túi quần và lái xe ô tô đến quán nơi H. đang làm việc. Tại quán karaoke, trong lúc xô xát, Tuấn rút dao đâm 1 nhát vào đùi anh Th.

    Bị đâm, anh Th. bỏ chạy nhưng vẫn bị Tuấn đâm thêm một nhát vào vùng lưng khiến nạn nhân gục xuống. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do bị thương nặng nên nạn nhân không may đã tử vong.

    Sau khi gây án, Tuấn đã điều khiển xe ôtô ra Hà Nội bỏ trốn. Đến 2h ngày 23/11/2020, đối tượng này tới trụ sở công an đầu thú và khai báo hành vi phạm tội của mình.

    Tại phiên tòa, Tuấn khai do có men trong người nên không làm chủ được hành vi của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Duy Tuấn 20 năm tù về tội Giết người.

    HĐXX cũng buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 210 triệu đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-mau-yeng-hung-nguoi-dan-ong-cam-dao-dam-chet-nguoi-vi-benh-ban-gai-a503305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan