+Aa-
    Zalo

    Nóng: Bắt giữ đối tượng gây ra vụ thảm sát 3 người chết ở Bắc Giang

    ĐS&PL Thông tin với phóng viên, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã bắt được đối tượng Trần Văn Hiếu khi đang lẩn trốn tại Bảo Hà (Lào Cai).

    Chiều ngày 24/10, thông tin với phóng viên Đời sống & Pháp luật, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã bắt được đối tượng truy nã Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang; hộ khẩu tại xã Mai Pha, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn), khi đang lẩn trốn tại Bảo Hà (Lào Cai).

    Hiếu được xác định là hung thủ sát hại ông Trần Đình Luật (bố Hiếu), bà Bùi Thị Thoa (mẹ Hiếu) và em gái Hiếu là Trần Thị Thảo (SN 1976, cùng trú xã Tân Thanh).

    bat nghi pham tham sat bac giang dspl
    Đối tượng gây ra vụ thảm sát 3 người chết ở Bắc Giang bị bắt giữ ở Lào Cai.

    Theo đó vụ án được phát hiện vào khoảng 13h ngày 22/10, cơ quan công an nhận được tin báo về vụ án xảy ra tại thôn Tuấn Mỹ (xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

    nong da bat duoc doi tuong gay ra vu tham sat o bac giang1
    Lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ thảm sát tại Bắc Giang.

    Ngay sau đó, Trần Văn Hiếu được xác định là hung thủ gây án. Nạn nhân trong vụ án là Trần Đình Luật (SN 1949, bố của Hiếu), bà Bùi Thị Thoa (SN 1949, mẹ củ Hiếu) và Trần Thị Thảo (SN 1976, em gái Hiếu).

    Ngay sau khi nhận được tin báo cơ quan Công an đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương truy bắt hung thủ. Hiện nguyên nhân vụ án đang được điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-bat-giu-duoc-doi-tuong-gay-ra-vu-tham-sat-3-nguoi-chet-o-bac-giang-a517046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan