+Aa-
    Zalo

    “Nóng mắt” cảnh hai cô gái cùng chàng trai ăn mặc hớ hênh dạo quanh trung tâm thương mại

    • DSPL
    ĐS&PL Vào trung tâm thương mại mua sắm nhưng lại diện trang phục mát mẻ, khoe da thịt, hai cô gái và chàng trai khiến không ít người cảm thấy ngán ngẩm.

    Vào trung tâm thương mại mua sắm nhưng lại diện trang phục mát mẻ, khoe da thịt, hai cô gái và chàng trai khiến không ít người cảm thấy ngán ngẩm.

    Hình ảnh hai cô gái cùng một chàng trai đi dạo trong trung tâm thương mại được đăng tải vào ngày 29/3 vừa qua hiện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bộ ba đều là những cô gái, chàng trai có vẻ ngoài quyến rũ nhưng điều thu hút sự chú ý của mọi người lại là trang phục có phần mát mẻ của họ.

    Theo ETToday, sự việc xảy ra ở trung tâm thương mại Global Mall Pingtung Store ở huyện Bình Đông, phía Nam Đài Loan (Trung Quôc). Một người có mặt trong trung tâm thương mại vô tình nhìn thấy hai cô gái mặc bikini vô cùng nóng bỏng và chàng trai cơ bắp cuồn cuộn chỉ mặc độc mặc chiếc quần đùi.

    Chứng kiến cảnh 3 người trong những bộ trang phục như vậy thoải mái đi xem đồ, chụp ảnh selfie cạnh tấm gương của cửa hàng quần áo, người này đã chụp lại và chia sẻ lên một nhóm trên Facebook với lời than vãn: “Sao người ta lại có thể ăn mặc như thế này để đi mua sắm nhỉ?”. Người chụp hình bực mình tiết lộ thêm, chồng của cô thậm chí nhìn chằm chằm vào hai cô gái kia.

    Cách ăn mặc khi tới trung tâm thương mại của hai cô gái cùng chàng trai khiến nhiều người thấy phản cảm.

    Bức hình sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, đa số mọi người đều không khỏi lắc đầu ngán ngẩm trước trang phục phản cảm của bộ 3 ở chốn đông người. Một số người tỏ ra ngưỡng mộ trước thân hình chuẩn của 3 người nhưng cũng cho rằng trang phục họ mặc chỉ thích hợp tới bãi biển, bể bơi. Không ít người nhận định họ cố tình mặc hớ hênh như vậy để tự tạo scandal.

    Thông tin của những người trong hình cũng ngay lập tức được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, hai cô gái là Sirinat Raiklang và Cora Raiklang, còn chàng trai tên Simon Wang. Sirinat Raiklang và Cora Raiklang là hai chị em và đều là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Sirinat có hơn 91.000 người theo dõi trong khi Cora sở hữu số lượt theo dõi đạt hơn 54.000 lượt.

    Sirinat và Cora đều làm nghề người mẫu tư do, diễn viên và vũ công. Những bức ảnh của cặp chị em này được chia sẻ lên mạng xã hội đều có phong cách quyến rũ, phần lớn là hình chụp mặc bikini. Simon được cho là bạn thân của hai chị em. Trước những lời chê trách và chỉ trích của dân mạng về cách ăn mặc phản cảm, Simon đã khóa tài khoản mạng xã hội nhưng cặp chị em Sirinat và Cora vẫn tỏ ra tương đối bình thản. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-mat-canh-hai-co-gai-cung-chang-trai-an-mac-ho-henh-dao-quanh-trung-tam-thuong-mai-a360982.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan