Nóng: Ngô Diệc Phàm bị bắt vì tình nghi hiếp dâm trẻ vị thành niên, bạo đỏ thẫm Weibo


Chủ nhật, 01/08/2021 | 07:14


Cùng sự kiện

Phía cảnh sát Trung Quốc xác nhận vừa bắt giam Ngô Diệc Phàm để phục vụ công tác điều tra vì tình nghi nam ca sĩ hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Giải trí - Nóng: Ngô Diệc Phàm bị bắt vì tình nghi hiếp dâm trẻ vị thành niên, bạo đỏ thẫm Weibo
Nam ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm.

Cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh – Trung Quốc tối 31/7 thông tin nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ vì tình nghi cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. Phía cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra các cáo buộc chống lại Ngô Diệc Phàm thời gian qua.

"Ngô Diệc Phàm bị tố trên mạng rằng đã nhiều lần lừa các cô gái vị thành niên để quan hệ tình dục cùng nhiều vấn đề liên quan khác. Sau khi điều tra bước đầu, thu thập chứng cứ, lấy lời khai từ các bên liên quan, Ngô Diệc Phàm (30 tuổi, người Canada gốc Hoa), đã bị tạm giam vì là nghi phạm tội hiếp dâm theo quy định của pháp luật" – Cảnh sát quận Triều Dương thông tin trên trang mạng xã hội Weibo.

Thông tin trên lập tức leo lên top1 Hotsearch bạo đỏ thẫm trên Weibo ngay trong đêm. 

Theo một số nguồn tin, các cô gái được đưa vào phòng trong tình trạng không hề tỉnh táo. Ngoài ra, có bằng chứng đáng tin cậy nhất từ phía ekip của Ngô Diệc Phàm. Chính nhân viên của Ngô Diệc Phàm đã âm thầm quay lại những video làm bằng chứng.

Động thái này được cho là những người này muốn dùng nó để khống chế Ngô Diệc Phàm. Dù họ đã xóa nhưng không ngờ cảnh sát khôi phục lại dữ liệu và trở thành bằng chứng thép để buộc tội nam ca sĩ.

Không những vậy, một số chứng cứ mà phía cảnh sát thu thập được còn chỉ ra rằng, Ngô Diệc Phàm đã "hại đời" fan hâm mộ chưa tròn 14 tuổi ở Thượng Hải".

Variety đánh giá, động thái này đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc Trung Quốc xử lý những bê bối tấn công tình dục xảy ra ở giới giải trí.

Trước đó, những vụ bê bối thế này hiếm khi được giải quyết nhanh chóng. Nạn nhân nữ thường chọn cách im lặng vì khi họ khiếu nại chính thức với cơ quan chức năng thường được xử lý thành vụ kiện dân sự hơn là vụ kiện hình sự.

Trước đó, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xôn xao khi hotgirl mạng Đô Mỹ Trúc (19 tuổi) lên tiếng tố cáo Ngô Diệc Phàm phản bội cô, hẹn hò cùng người khác và mỗi thành phố anh tới đều tìm các cô gái khác nhau để quan hệ tình dục.

Hotgirl mạng này còn cho biết, cô bị nam diễn viên cưỡng hiếp khi mới 17 tuổi. Ngoài cô ra, Ngô Diệc Phàm từng quan hệ tình dục với ít nhất 7 cô gái dưới 18 tuổi. Anh ta dụ dỗ các cô gái bằng rượu và những lời hứa hẹn giúp đỡ để nổi tiếng.

Trong số các cô gái này, hiện có hai cô vẫn còn vị thành niên, không muốn cuộc sống của mình bị xáo trộn nhưng muốn nhìn thấy anh ta bị trừng phạt.

Trước mọi cáo buộc của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng phủ nhận. Phía công ty quản lý của Ngô Diệc Phàm cũng cho biết sẽ tiến hành các hành động pháp lý chống lại người tố cáo là Đô Mỹ Trúc.

Vụ lùm xùm này của Ngô Diệc Phàm lập tức thành tâm điểm truyền thông, thu hút sự chú ý của công chúng. Trước sự phẫn nộ của dư luận, hàng loạt thương hiệu lớn như Bvlgari, Porsche, Louis Vuitton... cùng nhiều thương hiệu trong nước thông báo chấm dứt quan hệ hợp tác.

Ngày 20/7, Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc ra văn bản yêu cầu các thành viên của Hiệp hội ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm. 

Theo một số nguồn tin, nam diễn viên những ngày qua nhờ rao bán các bất động sản, cổ phiếu của mình nhằm lấy tiền bồi thường cho đối tác.

Mới đây nhất, đonà làm phim "Thanh trâm hành" (Ngô Diệc Phàm đóng chính) đã xóa toàn bộ các bài viết về Ngô Diệc Phàm trên Weibo.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-ngo-diec-pham-bi-bat-vi-tinh-nghi-hiep-dam-tre-vi-thanh-nien-bao-do-tham-weibo-a508806.html