+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý bị ngã phải nhập viện điều trị, phủ nhận tin đồn đột quỵ

    • DSPL
    ĐS&PL Quản lý NSND Công Lý cho biết anh bị ngã và phải nhập viện điều trị, không hề có chuyện đột quỵ như tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội.

    Chiều ngày 21/7, thông tin từ quản lý của NSND Công Lý cho biết nam nghệ sĩ bị ngã và phải nhập viện. Nam nghệ sĩ được đưa đến một bệnh viện tại Hà Nội vào khoảng 19h tối cùng ngày. Hiện tại tình trạng của nam diễn viên đã ổn hơn và đang được điều trị hồi sức.

    "Vì là chuyện riêng nên gia đình không chia sẻ gì thêm, không liên quan đến rượu như một số tin đồn thổi thất thiệt trên mạng xã hội", quản lý của NSND Công Lý cho biết.

    nsnd cong ly bi nga phai nhap vien dieu tri len tieng ve tin don dot quy1
    NSND Công Lý.

    Những tin đồn xoay quanh tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý đã khiến rất nhiều người bất ngờ và lo lắng. Trước đó, sức khỏe của NSND Công Lý vẫn bình thường. Trước đó vài giờ, nam nghệ sĩ vẫn cập nhật trang cá nhân Facebook.

    NSND Công Lý sinh năm 1973, tại Hà Nội. Anh được biết đến là một trong những gương mặt gạo cội của của sân khấu hài kịch phía Bắc, tên tuổi còn phủ sóng rộng qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Những cô gái trong thành phố, Hướng dương ngược nắng, Hoa hồng trên ngực trái, Hương vị tình thân...

    Bên cạnh đó, NSND Công Lý còn "đóng đinh" tên tuổi với vai diễn Bắc Đẩu trong chương trình thường niên Táo Quân - Gặp Nhau Cuối Năm. Hiện nam nghệ sĩ giữ chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

    nsnd cong ly bi nga phai nhap vien dieu tri len tieng ve tin don dot quy2
    Phía nam nghệ sĩ phủ nhận chuyện anh bị đột quỵ liên quan đến sử dụng rượu bia.

    Sau khi kết hôn với bà xã Ngọc Hà kém 15 tuổi vào đầu năm 2021, NSND Công Lý có cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ. "Cô Đẩu" được nhận xét ngày càng phong độ, trẻ trung vì được vợ trẻ chăm sóc. Ngọc Hà thường vào bếp nấu những món tẩm bổ cho chồng và cũng đảm nhiệm chăm chút ngoại hình cho ông xã. Cô tự tay mua sắm, lựa chọn trang phục và không ngại đầu tư cho ông xã những món hàng hiệu đắt tiền.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-bi-nga-phai-nhap-vien-dieu-tri-phu-nhan-tin-don-dot-quy-a507767.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan