+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý ngồi xe lăn, đón sinh nhật tuổi 48 trong bệnh viện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khung hình, NSND Công Lý trông tươi tỉnh, hạnh phúc rõ khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của đàn em trong nghề.

    Tối 16/10, các nghệ sĩ Hà Nội gồm Doãn Quốc Đam, Mạnh Hưng, Minh Tít... đã mua bánh kem tới mừng sinh nhật NSND Công Lý trong bệnh viện.Đây là lần đầu nam nghệ sĩ lộ diện sau 3 tháng nhập viện điều trị sức khoẻ. Trong khung hình, NSND Công Lý trông tươi tỉnh, hạnh phúc rõ khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của đàn em trong nghề.

    cong ly 2
    cong ly 3
    Trong khung hình, NSND Công Lý trông tươi tỉnh, hạnh phúc rõ khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của đàn em trong nghề.

    MC Thảo Vân và con trai cũng có mặt trong ngày đặc biệt của Công Lý. Thảo Vân nhắn nhủ: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít. Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khoẻ nhanh nào, về còn tập Táo quân".

    cong ly 5
    NSND Công Lý và con trai Gia Bảo.

    Người thân của NSND Công Lý chia sẻ với Dân Việt rằng, sau gần 3 tháng điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của anh đã có chuyển biến tốt. Công Lý chưa đi lại bình thường được, vẫn phải ngồi xe lăn và nói vẫn chưa rõ tiếng nhưng tinh thần đã tốt hơn rất nhiều. Những ngày anh nằm điều trị ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bà xã Ngọc Hà là người luôn cận kề, chăm sóc anh.

    cong ly 1
    NSND Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

    Được biết, NSND Công Lý bị ngã và phải nằm viện nhiều tháng qua. Trang cá nhân của nam nghệ sĩ không đăng tải bất cứ điều gì từ tháng 7/2021. Thời điểm đó, gia đình phủ nhận biến cố sức khỏe của nghệ sĩ liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội song từ chối chia sẻ thêm.

    cong ly 7
    NSND Công Lý bị ngã và phải nằm viện nhiều tháng qua.

    NSND Công Lý, sinh năm 1973, hiện là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhiều năm qua, khán giả yêu thích diễn xuất của Công Lý qua vai Bắc Đẩu trong chương trình "Táo Quân". Ngoài ra, anh còn ghi dấu trên truyền hình với các phim: "Khi đàn ông góa vợ bật khóc", "Gió làng Kình", "Bão qua làng", "Chuyện ngang qua phố cũ", "Những cô gái trong thành phố", "Hướng dương ngược nắng", "Hương vị tình thân"...

    cong ly 6

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-ngoi-xe-lan-don-sinh-nhat-tuoi-48-trong-benh-vien-a516459.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan