+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý xuất viện, bà xã lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt

    ĐS&PL Trong bài viết, bà xã NSND Công Lý gửi lời cảm ơn những người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ theo dõi nam nghệ sĩ cả trên sân khấu, trên màn ảnh cũng như trong đời sống hằng ngày.

    Sáng ngày 27/10, nhà báo Lê Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý chia sẻ trên Facebook về tình hình sức khỏe của chồng mình. Đây là lần đầu tiên cô trực tiếp lên tiếng về sức khỏe của NSND Công Lý kể từ khi nam diễn viên bị ngã và phải nhập viện cấp cứu từ hồi tháng 7.

    Trong bài viết, cô gửi lời cảm ơn những người thân quen và khán giả luôn ủng hộ theo dõi Công Lý cả trên sân khấu, trên màn ảnh cũng như trong đời sống hằng ngày. Cảm ơn đội ngũ giáo sư, bác sĩ của bệnh viện đã luôn tận tình, chăm sóc ông xã của mình trong thời gian anh nằm viện.

    nsnd cong ly xuat vien ba xa len tieng dinh chinh tin don that thiet 4
    NSND Công Lý ra viện vào sáng ngày 27/10.

    Bà xã Công Lý chia sẻ thêm: “Khi anh Lý ốm, nhiều người quan tâm, động viên... Em và gia đình cũng như anh Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người. Lý do em không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng”.

    Ngọc Hà kể thêm khi sức khỏe gặp vấn đề, Công Lý cũng có những trăn trở về công việc, về những vai diễn đến ngày bấm máy nhưng phải dừng lại. Bà xã nghệ sĩ kể thêm: “Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khỏe tốt nhất cho ngày trở lại”.

    nsnd cong ly xuat vien ba xa len tieng dinh chinh tin don that thiet 5
    Vợ trẻ luôn túc trực bên nghệ sĩ Công Lý trong thời gian anh nhập viện.

    "Khi gia đình không chia sẻ nhiều, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả... thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khoẻ mạnh. Ngày hôm nay, anh Lý ra viện và cũng là hình ảnh không màu mè, không cần phải long lanh như đi sự kiện. Thay vào đó, hình ảnh này chính là lúc gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả, anh Lý hoàn toàn ổn", cô viết.

    nsnd cong ly xuat vien ba xa len tieng dinh chinh tin don that thiet 3
    nsnd cong ly xuat vien ba xa len tieng dinh chinh tin don that thiet 2
    Vợ NSND Công Lý đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của anh sau thời gian điều trị.

    Vợ NSND Công Lý cũng đính chính rằng, anh chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. NSND Công Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh có sức khoẻ ổn định và tốt hơn.

    Trước đó vào tối 21/7, NSND Công Lý bất ngờ bị ngã và phải nhập viện cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ điều trị, sức khoẻ của anh ổn định hơn song vẫn phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

    Suốt 3 tháng qua, bà xã Ngọc Hà luôn túc trực bên anh trong bệnh viện để chăm sóc. Ngọc Hà chia sẻ NSND Công Lý đã vô cùng xúc động trước tình cảm của những đàn em trong nghề, đã liên tục thăm hỏi và dành cho anh nhiều lời động viên chân thành trong thời gian qua.

    Bên dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới NSND Công Lý trong ngày anh xuất viện, đồng thời bày tỏ mong muốn anh sớm ổn định để trở lại với chương trình Táo Quân và các dự án còn dang dở.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-xuat-vien-ba-xa-len-tieng-dinh-chinh-tin-don-that-thiet-a517411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan