NSND Hồng Vân lên tiếng khi bị nghi tiếp tục quảng cáo sản phẩm kém chất lượng


Thứ 3, 05/10/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Nghệ sĩ Hồng Vân đã chính thức lên tiếng khi vướng phải nghi vấn tiếp tục quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên mạng xã hội.

Là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt, NSND Hồng Vân được rất nhiều khán giả và bạn bè đồng nghiệp yêu mến. Tuy nhiên, hình ảnh của cô bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi vướng vào lùm xùm quảng cáo sản phẩm kém chất lượng cách đây không lâu. 

Mới đây, trên trang Fanpage chính chủ, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ về một ứng dụng chăm sóc sức khoẻ bản thân. Tuy nhiên sau đó, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn liệu rằng có phải nữ nghệ sĩ đang tiếp tục nhận quảng cáo sản phẩm kém chất lượng để kiếm tiền.

Người trong cuộc - NSND Hồng Vân lên tiếng khi bị nghi tiếp tục quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
NSND Hồng Vân chia sẻ về ứng dụng chăm sóc sức khỏe.

Nhận về nhiều ý kiến trái chiều, nữ nghệ sĩ buộc lòng phải lên tiếng giải thích. Cô khẳng định không nhận thù lao cho việc quảng bá ứng dụng này. "Đây là dự án cộng đồng của bộ Y Tế mà nó rất cần thiết để theo dõi tình hình sức khỏe. Vân không quảng cáo mà là chia sẻ đến mọi người để cùng nhau lo cho sức khỏe của mình và người thân. Ai cần thì tìm hiểu, ai đã hiểu rồi thì có thể lướt qua, đừng comment những từ không hay, xin cảm ơn", NSND Hồng Vân giải thích.

Người trong cuộc - NSND Hồng Vân lên tiếng khi bị nghi tiếp tục quảng cáo sản phẩm kém chất lượng (Hình 2).
Nữ nghệ sĩ lên tiếng giải thích khi bị nghi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Dù đã lên tiếng rõ ràng nhưng NSND Hồng Vân vẫn bị anti-fan "tấn công" trên trang cá nhân. Không né tránh, NSND Hồng Vân đáp trả lịch sự: "Đây là dự án cộng đồng và miễn phí cho mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là người cao tuổi của Quỹ dân số Liên Hợp Quốc và bộ Y tế Việt Nam. Vân muốn truyền thông điệp đến mọi người chứ không hề có tiền, xin cảm ơn đã theo dõi".

Người trong cuộc - NSND Hồng Vân lên tiếng khi bị nghi tiếp tục quảng cáo sản phẩm kém chất lượng (Hình 3).
Nhận về những bình luận của anti-fan, nữ nghệ sĩ thẳng thắn đáp lời.

Thời gian qua, câu chuyện nghệ sĩ quảng cáo nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Nghệ sĩ Hồng Vân là một trong những cái tên được nhắc đến khi bị tố thổi phồng chức năng của sản phẩm. Trước những ồn ào, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích, đồng thời xin lỗi đến khán giả khi để sai sót xảy ra. Cô ghi nhận tất cả nhận xét, góp ý từ công chúng, sẽ cẩn trọng hơn với những phát ngôn trong tương lai.

Người trong cuộc - NSND Hồng Vân lên tiếng khi bị nghi tiếp tục quảng cáo sản phẩm kém chất lượng (Hình 4).
NSND Hồng Vân.

"Trước khi nhận quảng cáo, Vân có xem xét giấy phép kinh doanh và giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục y tế. Tuy nhiên, đoạn phim quảng cáo lại làm cho người tiêu dùng hiểu nhầm về thuốc và thực phẩm chức năng, khiến khán giả bức xúc. Vân xin cúi đầu nhận lỗi vì đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo.... Vân chân thành cảm ơn mọi người đã giúp Vân nhận ra được những việc làm chưa đúng của mình", cô viết. 

NSND Hồng Vân được nhiều người yêu mến bởi diễn xuất tự nhiên, chinh phục khán giả. Bên cạnh đó cô còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống đầy hạnh phúc và bền chặt bên cạnh ông xã Lê Tuấn Anh. Cả hai đã về chung một nhà từ nhiều năm nay.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-len-tieng-khi-bi-nghi-tiep-tuc-quang-cao-san-pham-kem-chat-luong-a515311.html