+Aa-
    Zalo

    NSƯT Thế Bình của phim "Chạy án" qua đời ở tuổi 66

    • DSPL
    ĐS&PL Tang lễ của NSƯT Thế Bình được tổ chức tại Nhà tang lễ Cầu Giấy sáng 6/9, hỏa táng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn vũ.

    NSƯT Thế Bình qua đời 19h tối 5/9, hưởng thọ 66 tuổi. Tang lễ của ông được tổ chức tại Nhà tang lễ Cầu Giấy sáng 6/9, hỏa táng cùng ngày tại Đài hóa thân Hoàn vũ, theo Vietnamnet đưa tin.

    nsut the binh 1
    NSƯT Thế Bình qua đời ở tuổi 66.

    Đồng nghiệp vẫn biết nghệ sĩ Thế Bình sống chung với bệnh tiểu đường nhiều năm nay, nhưng NSND Nguyễn Thị Thúy Hiền - giám đốc Nhà hát Công an nhân dân khi trao đổi với Tuổi Trẻ cho biết ông mất vì bệnh ung thư được phát hiện muộn.

    Thông tin NSƯT Thế Bình qua đời khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương tới gia đình cố nghệ sĩ.

    NSƯT Thế Bình sinh năm 1955, là diễn viên thuộc Đoàn kịch Công an nhân dân, ông về hưu với hàm Trung tá,. Trước đó, ông là là diễn viên của Đoàn kịch Tổng cục Chính trị. Đến với sân khấu kịch từ năm 1973, đến nay, ông đã có trong gia sản hai huy chương vàng, khá nhiều huy chương bạc trong các kỳ hội diễn sân khấu; Huy chương vì sự nghiệp sân khấu... Bên cạnh đó, ông cũng khá thành công khi tham gia điện ảnh, truyền hình.

    Ông là gương mặt khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Những bộ phim nổi bật của NSƯT Thế Bình có thể kể đến ng là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua các phim Hà Nội 12 ngày đêm, Tiếng cồng định mệnh, Giải phóng miền Nam, Chạy án, Cổ cồn trắng, Biệt thự màu tro lạnh, Kẻ giấu mặt,... Vai diễn gần đây nhất của NSƯT Thế Bình là trong phim Mê cung (đạo diễn Khải Anh). 

    Trong đó, vai diễn trưởng phòng Cảnh sát hình sự phim Chạy án do NSƯT Thế Bình thể hiện để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-the-binh-cua-phim-chay-an-qua-doi-o-tuoi-66-a512415.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan