NSƯT Xuân Bắc xuất sắc trả lời đúng 13 câu tại "Ai là triệu phú", mang về 40 triệu đồng


Thứ 4, 31/03/2021 | 07:08


Cùng sự kiện

NSƯT Xuân Bắc xuất hiện tại chương trình Ai là triệu phú với vai trò người chơi chính trong số đặc biệt kỷ niệm 25 năm sinh nhật VTV3.

NSƯT Xuân Bắc xuất hiện tại chương trình Ai là triệu phú với vai trò người chơi chính trong số đặc biệt kỷ niệm 25 năm sinh nhật VTV3.

NSƯT Xuân Bắc và Đinh Tiến Dũng đã mở màn Ai là triệu phú phát sóng tối 30/3 bằng việc tái hiện chương trình Hỏi xoáy đáp xoay. Bằng những câu hội thoại hài hước, cả hai đã mang đễn cho khán giả nhiều tiếng cười. Hai nhà thông thái xuất hiện trong tập này chính là Hà Việt Hoàng - thí sinh Siêu Trí Tuệ cùng nhà báo Trương Anh Ngọc.

Bộ đôi "Hỏi xoáy đáp xoay" hội ngộ trong "Ai là triệu phú".

Đồng hành cùng với Xuân Bắc trong chương trình này là cậu con trai Bi Béo. Hai bố con đã có đoạn đối thoại vô cùng hài hước trước khi Xuân Bắc ngồi ghế nóng. Thậm chí, cậu bé đã khiến khán giả cười lớn vì dự đoán bố sẽ dừng cuộc chơi ở câu số 5.

Bắt đầu vào phần chơi, nam nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu mà không cần phải sử dụng quyền trợ giúp nào. Sau đó, đến câu thứ 7, anh lần đầu sử dụng quyền hỗ trợ là "Hỏi ý kiến nhà thông thái".

Người đồng hành đặc biệt của NSƯT Xuân Bắc.

Với câu hỏi "Cổng thông tin tiếp nhận phản ánh và công bố tin giả, do Bộ TT&TT xây dựng, quản lý, ra đời năm 2021 có địa chỉ website là gì?", các nhà thông thái đã hỗ trợ giúp nam nghệ sĩ đáp áp là Tingia.gov.vn. Và đây là đáp án đúng.

Nam nghệ sĩ tiếp tục xuất sắc trả lời đúng những câu hỏi tiếp theo. Đến câu số 12 với câu hỏi "Trong năm vị tướng tài của Trần Hưng Đạo, ai có tài bắn cung bách phát bách trúng?". Xuân Bắc đã sử dụng quyền trợ giúp 50/50. Sau đó, anh lại nhờ sự tư vấn của một cậu con trai khác tham gia cùng mình là Bi Béo. Cậu bé đã chọn đáp án là "Nguyễn Địa Lô". Câu trả lời đúng đã mang về cho Xuân Bắc giải thưởng 40 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến câu hỏi thứ 13 với nội dung: "Sách đỏ Việt Nam được công bố lần đầu tiên vào năm bao nhiêu?", danh hài gốc Bắc đã chọn dừng cuộc chơi, giữ số tiền thưởng 40 triệu đồng.

NSƯT Xuân Bắc giành 40 triệu đồng tại "Ai là triệu phú".

Chương trình Ai là triệu phú tuần này là số phát sóng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 25 tuổi của VTV3. Chia sẻ về điều này, nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự: "Tôi cũng đã gắn bó với Đài THVN khoảng 26 năm. Đài THVN nói chung và kênh VTV3 nói riêng càng ngày càng chiếm được thiện cảm của đông đảo khán giả trên khắp cả nước".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-xuan-bac-xuat-sac-tra-loi-dung-13-cau-tai-ai-la-trieu-phu-mang-ve-40-trieu-dong-a361010.html