Nữ chính "Điên thì có sao": "Đóa hoa nở muộn" đẹp tới cỡ nào mà khiến "mọt" phim Hàn mê tít?


Thứ 4, 01/07/2020 | 12:54


Bộ phim "Điên thì có sao" do hai ngôi sao Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji thủ vai hiện đang gây bão trên toàn châu Á.

Bộ phim "Điên thì có sao" do hai ngôi sao Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji thủ vai hiện đang gây bão trên toàn châu Á.

“Điên thì có sao” mới phát sóng được vài tập đầu nhưng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngoài nội dung phim khá lạ, cách dàn dựng thú vị cùng sự xuất hiện của mỹ nam Kim Soo Hyun, diễn xuất và gương mặt xinh đẹp của nữ chính Seo Ye Ji cũng là yếu tố làm nên sức hấp dẫn của “Điên thì có sao”.

23 tuổi mới chạm ngõ phim ảnh, 7 năm qua chỉ được duy nhất 1 đề cử diễn xuất, Seo Ye Ji chính là một trong những cái tên "có miếng mà không có tiếng" điển hình của làng phim Hàn.

Nay với Điên thì có sao hợp tác cùng nam thần đình đám Kim Soo Hyun, nữ diễn viên cuối cùng cũng đến ngày giành được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Nhan sắc sắc sảo, quyến rũ, thần thái quyền lực, toát lên nét hiện đại, sang chảnh của Seo Ye Ji khiến dân tình mê tít.

Trong phim thì ma mị, bí ẩn và cá tính nhưng ngoài đời nữ diễn viên lại sở hữu khí chất tươi sáng, tràn đầy sức sống đối lập.

Mỹ nhân 30 tuổi sở hữu gương mặt thanh tú, hài hoà, khuôn miệng xinh đẹp luôn chiếm trọn ánh nhìn của người đối diện.

Seo Ye Ji sở hữu gương mặt sắc sảo và hình thể nóng bỏng.

Cô cũng là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang hay trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu quần áo, mỹ phẩm…

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chinh-dien-thi-co-sao-doa-hoa-no-muon-dep-toi-co-nao-ma-khien-mot-phim-han-me-tit-a329266.html