+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia sở hữu biệt thự 200 tỷ có màn đáp trả mạnh mẽ khi bị nói "đẻ con gái sau này con rể ăn hết"

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn Di Băng đã có màn đáp trả tức thì trước nhiều bình luận kém duyên của cư dân mạng liên quan đến vấn đề con cái.

    Đoàn Di Băng đã có màn đáp trả tức thì trước nhiều bình luận kém duyên của cư dân mạng liên quan đến vấn đề con cái.

    Thời gian gần đây, dân tình đã được phen xôn xao khi ca sĩ Di Băng công khai chi phí 7,5 tỷ đồng để thuê Thái Công thiết kế kiến trúc, nội thất cho căn biệt thự trị giá gần 200 tỷ của mình. Bên cạnh việc trầm trồ vì mức giá "trên trời" của Thái Công, nhiều người cũng tò mò xem Di Băng là ai mà có thể "chơi lớn" đến vậy.

    Từ đó, đời tư của nữ ca sĩ cũng được dân tình đặc biệt chú ý. Nhiều cư dân mạng kém duyên đã tràn vào trang cá nhân của Đoàn Di Băng để "lo lắng" thay chuyện nữ ca sĩ đã có 3 công chúa mà chưa sinh quý tử cho chồng. Không để mọi người chờ lâu, Đoàn Di Băng đã lập tức có màn đáp trả mạnh mẽ.

    [presscloud]19280[/presscloud]

    Đoàn Di Băng chia sẻ có rất nhiều tài khoản để lại bình luận rất nặng nề để kỳ thị, chê bai vì cô chưa sinh con trai, có người còn nói rằng: "Hay ho gì con gái có đẻ được con trai đâu, làm cho cố sau này con rể ăn hết...".

    Nữ đại gia đã có màn phản pháo lại như sau: "Nếu như các anh lấy chuyện em không sinh được con trai cho chồng để làm cho em buồn, đau khổ thì đã lầm rồi. Chồng em thích con gái, em cũng thích con gái! Em nói nhiều lần rồi, nếu chồng và em thích con trai thì điều đó rất đơn giản với vấn đề tài chính gia đình em. Nhưng vợ chồng em có đức tin nên quyết định sinh nở tự nhiên".

    Ngoài ra, dưới phần bình luận của đoạn clip, cô cũng khẳng định không lo chuyện con rể ăn hết vì hai vợ chồng cô đã "ăn hết rồi còn đâu tới lượt con".

    Cô cũng khẳng định không lo chuyện con rể ăn hết vì hai vợ chồng cô đã "ăn hết rồi còn đâu tới lượt con".

    Hiện Đoàn Di Băng và ông xã đại gia đã có 3 cô công chúa. Cả ba đều sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu, thường xuyên diện tranh phục hàng hiệu, được bố mẹ cưng chiều không thua kém rich kid nhà nào.

    Đoàn Di Băng bên 3 cô công chúa nhỏ của mình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-so-huu-biet-thu-200-ty-co-man-dap-tra-manh-me-khi-bi-noi-de-con-gai-sau-nay-con-re-an-het-a364544.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan