+Aa-
    Zalo

    Nữ đại gia sở hữu biệt thự 200 tỷ đem bình luận "kém duyên" của cư dân mạng hỏi thẳng con gái, thái độ của cô bé gây kinh ngạc

    • DSPL
    ĐS&PL Đoàn Di Băng đã cho con gái đọc bình luận chê bai ngoại hình cô bé của antifan, điều này khiến khán giả dấy lên tranh cãi mãnh liệt.

    Đoàn Di Băng đã cho con gái đọc bình luận chê bai ngoại hình cô bé của antifan, điều này khiến khán giả dấy lên tranh cãi mãnh liệt.

    Thời gian gần đây, dân tình đã được phen xôn xao khi ca sĩ Di Băng công khai chi phí 7,5 tỷ đồng để thuê Thái Công thiết kế kiến trúc, nội thất cho căn biệt thự trị giá gần 200 tỷ của mình.

    Từ đó, đời tư của nữ ca sĩ cũng được dân tình đặc biệt chú ý. Nhiều cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Đoàn Di Băng để "lo lắng" thay chuyện nữ ca sĩ đã có 3 con gái mà chưa sinh quý tử cho chồng. Bên cạnh đó, ngày càng nhiều bình luận "kém duyên" liên quan đến 3 cô công chúa nhà nữ ca sĩ.

    Ngày càng nhiều bình luận "kém duyên" liên quan đến 3 cô công chúa nhà nữ ca sĩ.

    Mới đây, Đoàn Di Băng gây bất ngờ khi công khai cho con gái lớn nhà mình đọc bình luận tiêu cực, chê bai ngoại hình cô bé của antifan. Thái độ sau đó của cô bé khiến cư dân mạng vô cùng kinh ngạc. Cụ thể, một tài khoản đã để lại bình luận gây phẫn nộ: "Bé sau thì không biết, bé giữa thì xinh, nhưng bé đầu phải bù mấy cái biệt thự với siêu xe mới lấy được chồng".

    [presscloud]19297[/presscloud]

    Khi được mẹ hỏi rằng: "Hana ơi, có chú kia nói con là con không có xinh, vậy con có ghét chú không?". Cô con gái nhỏ đã trả lời là không bởi "vì mẹ dạy con là không được ghét người khác.".

    Dù biết cho các bé đọc bình luận có thể khiến các con tổn thương nhưng Đoàn Di Băng quan điểm rằng ở ngoài đời vẫn có rất nhiều người có thể nói ra những lời làm bé tổn thương hơn. Điều quan trọng nhất là các giáo dục của bố mẹ giúp các con đối mặt với mọi chuyện như thế nào.

    Cô bé Hana nhà nữ ca sĩ vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

    Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi mãnh liệt rằng việc nữ đại gia cho con cái đọc bình luận tiêu cực như vậy là đúng hay sai.  

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dai-gia-so-huu-biet-thu-200-ty-dem-binh-luan-kem-duyen-cua-cu-dan-mang-hoi-thang-con-gai-thai-do-cua-co-be-gay-kinh-ngac-a364783.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan