Nữ diễn viên công khai chỉ trích Khánh Thi, tố cáo nữ kiện tướng "bẫy trai trẻ" Phan Hiển


Thứ 4, 08/09/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Trà My công khai đả kích bằng những lời lẽ khó nghe với vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng "dằn mặt".

Khoảng vài tuần trước, nữ kiện tướng dancesport Việt Nam Khánh Thi livestream khóc nức nở giữa đêm khuya khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Từ đó, nhiều ý kiến nghi vấn cho rằng, hôn nhân của cô và Phan Hiển đang gặp trục trặc. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã đăng ảnh vui vẻ trở lại chứng minh cuộc sống rất êm ấm và không hề có chuyện như cư dân mạng đồn đoán.

Tin tức giải trí - Nữ diễn viên công khai chỉ trích Khánh Thi, tố cáo nữ kiện tướng 'bẫy trai trẻ' Phan Hiển
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển hiện có cuộc sống hạnh phúc cùng 2 con nhỏ.

Trong khi đó, Trà My - nữ diễn viên phim Thương nhớ ở ai bất ngờ đăng tải dòng trạng thái để bàn luận về chuyện vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Cụ thể, Trà My cho rằng Khánh Thi năm xưa đã cố tình "gài bẫy Phan Hiển có con nhưng vẫn không được đăng kí kết hôn". Cô còn khuyên nữ kiện tướng hãy "trả tự do cho chồng".

Dòng trạng thái của Trà My khiến nhiều người khó chịu bởi cho rằng cô đang võ đoán, kém duyên, can thiệp quá sâu vào đời tư người khác. Bị dân mạng "tổng tấn công" sau phát ngôn về Phan Hiển - Khánh Thi, song Trà My vẫn khẳng định mình đúng, thậm chí còn thách thức dư luận.

Tin tức giải trí - Nữ diễn viên công khai chỉ trích Khánh Thi, tố cáo nữ kiện tướng 'bẫy trai trẻ' Phan Hiển (Hình 2).
Nữ diễn viên Trà My.

Đến ngày 2/9, Phan Hiển đã chia sẻ một status khá dài với nội dung nhắn nhủ tới Trà My. Anh cho biết không có chuyện Khánh Thi "bẫy" mình như nữ diễn viên có nói. Khi hai người xác định yêu nhau và về chung một nhà đã chấp nhận những lời dị nghị từ bạn bè, công chúng. 

"Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị, vì Hiển biết rất nhiều người đã làm chuyện đó rồi. Hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em, đặc biệt là 2 đứa con của em", ông xã Khánh Thi nhắn nhủ.

Tin tức giải trí - Nữ diễn viên công khai chỉ trích Khánh Thi, tố cáo nữ kiện tướng 'bẫy trai trẻ' Phan Hiển (Hình 3).
Phan Hiển lên tiếng trước bài đăng gây tranh cãi của Trà My.

Mới đây, diễn viên Trà My tiếp tục có phản hồi về bài đăng của Phan Hiển. Cô nói về cặp đôi showbiz bằng những từ ngữ gay gắt, thái độ của Trà My khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Bởi lẽ, cô không chỉ gây tranh cãi khi can thiệp vào chuyện gia đình người khác, thậm chí còn ngang ngược với những lời lẽ nặng nề, có tính xúc phạm.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Thương nhớ ở ai gây tranh cãi khi phát ngôn trên mạng xã hội. Hồi tháng 11/2019, Trà My từng dùng từ ngữ có phần gay gắt để nhận xét về fan Kpop. Cô cho rằng thần tượng sao Hàn ca hát, nhảy múa là việc làm vô ích. Thay vì vậy, họ nên chuyên tâm vào học hành hoặc làm việc có ích cho đời sẽ tốt hơn. Quan điểm này khiến cộng đồng mạng tranh cãi và nữ diễn viên nhận về không ít chỉ trích.

Tin tức giải trí - Nữ diễn viên công khai chỉ trích Khánh Thi, tố cáo nữ kiện tướng 'bẫy trai trẻ' Phan Hiển (Hình 4).
Trà My (áo nâu) trong bộ phim Thương nhớ ở ai.
Trà My tên thật là Phan Thị Trà My, sinh năm 1996, được biết đến với tư cách là một diễn viên Việt Nam, từng đảm nhận nhân vật Hạnh trong phim Thương nhớ ở ai và một vai phụ trong phim điện ảnh Con nhà siêu giàu châu Á. Kể từ khi tham gia Thương nhớ ở ai đến nay, nữ diễn viên 27 tuổi vẫn chưa tìm được một kịch bản nào phù hợp với khả năng của mình. Mặt khác, vai phụ của cô trong Con nhà siêu giàu châu Á cũng rất mờ nhạt, ít người chú ý tới. 

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-cong-khai-chi-trich-khanh-thi-to-cao-nu-kien-tuong-bay-trai-tre-phan-hien-a512616.html