Nữ DJ Sài thành xinh đẹp khoe vóc dáng nóng bỏng, cong hơn cả đường đua F1


Chủ nhật, 25/04/2021 | 03:15


Cùng sự kiện

Không chỉ xinh đẹp, Jenny Yến còn là cô gái hòa đồng, thân thiện và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Không chỉ xinh đẹp, Jenny Yến còn là cô gái hòa đồng, thân thiện và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Jenny Yến sinh năm 1996, tên thật là Nguyễn Thị Phi Yến, cô được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh, một DJ và là một hotgirl với khuôn mặt đẹp, ngây thơ nhưng thân hình lại vô cùng bốc lửa.

Học hết lớp 9, Jenny Yến đã nghỉ học và theo đuổi đam mê âm nhạc bất chấp sự phản đối từ gia đình. Tự mày mò học chơi âm nhạc điện tử và cô đã trở thành một DJ có tiếng tại Sài thành.

Sở hữu khuôn mặt đẹp và thân hình cũng hết sức nóng bỏng lại đi theo con đường trở thành một DJ nên Jenny Yến đã gặp không ít khó khăn. Cô thường xuyên bị khách nam mời rượu và vị một số nam giới có hành vi không đúng đắn nhưng cô vẫn quyết tâm theo nghề.

Jenny Yến khẳng định, bản thân tự khẳng định tên tuổi bằng năng lực của bản thân. Và cho đến bây giờ, hot girl xinh đẹp này vẫn luôn hãnh diện và cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Bức ảnh của Jenny Yến tại SEA Games 2019 đã đưa cô trở thành người được chú ý trên mạng. Số lượng người theo dõi của cô nàng từ đó tăng vọt theo cấp số nhân.

Một số bức ảnh của Jenny Yến được nhiều người nhận xét giống với Angelababy. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn cho rằng Yến trẻ hơn, nóng bỏng hơn cô vợ của Huỳnh Hiểu Minh.

Vốn được biết đến là người đẹp ăn mặc kín đáo, ngoan hiền khi chơi nhạc, sự thay đổi phong cách sang hở bạo trong thời gian qua khiến DJ 9X vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, điều đó lại càng khiến cô nàng trở nên nổi tiếng hơn.

Trên trang cá nhân, DJ Jenny Yến thường xuyên khoe hình ảnh gợi cảm trong cuộc sống đời thường với người hâm mộ.

Mới đây, Jenny Yến nhận được nhiều lời ngợi khen khi đăng tải những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng với vóc dáng cong hơn đường đua F1 bên bờ biển.

Được biết, Yến tập gym để giữ gìn vóc dáng cân bằng và sức khỏe dẻo dai. Phi Yến có dáng người thon thả và 3 vòng quyến rũ, với số đo 86 - 60 - 90.

Cô thường "đốt mắt" người nhìn khi diện những bộ bikini gợi cảm hết nấc. Yến cho rằng, trang phục bên ngoài không thể nói lên bất cứ điều gì về nghề nghiệp, con người. Đơn giản đó chỉ là sở thích cá nhân mà thôi.

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn người hòa đồng, thân thiện và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người với châm ngôn "Hãy để cuộc sống tràn ngập điều tích cực".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dj-sai-thanh-xinh-dep-khoe-voc-dang-nong-bong-cong-hon-ca-duong-dua-f1-a363516.html