+Aa-
    Zalo

    Nữ doanh nhân Hoàng Ngọc Diệp: Chia sẻ bí kíp kinh doanh Online thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Ngọc Diệp, nữ doanh nhân trẻ tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Nhưng ít ai biết, chị đã có một tuổi thơ nghèo khó

    Hoàng Ngọc Diệp, nữ doanh nhân trẻ tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Nhưng ít ai biết, chị đã có một tuổi thơ nghèo khó, trải qua những ngày đầu khởi nghiệp gian nan, đi lên từ hai bàn tay trắng.

    Hành trình từ mẹ bỉm sữa trở thành ceo thương hiệu mỹ phẩm đình đám

    Sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó tại dải đất miền trung đầy nắng gió, sau nhiều lần kinh doanh thất bại tưởng chừng như mất tất cả, chị đã vực dậy và xây dựng thành công Thế giới nghệ Hoàng Ngọc Diệp như ngày hôm nay.

    Mọi người nhìn thấy sự thành công rực rỡ của chị hôm nay mà ít ai biết rằng, những chặng đường mà chị đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, chị đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục.

    Nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng – Hoàng Ngọc Diệp

    Hành trình sau 8 năm khởi nghiệp trải qua muôn vàn sóng gió của nữ doanh nhân Hoàng Ngọc Diệp đang là câu chuyện truyền cảm hứng khiến nhiều người ngưỡng mộ và cũng là đích đến cho nhiều chị em đang phấn đấu và cố gắng trên con đường khởi nghiệp. Xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm với thời gian khá dài, hiện tại, Công ty TNHH TM - DV THẾ GIỚI NGHỆ HOÀNG NGỌC DIỆP đang từng bước phát triển vững mạnh với hàng nghìn hệ thống đại lý và nhà phân phối rộng khắp cả nước.

    Nữ doanh nhân chia sẻ cách làm giàu bằng kinh doanh online

    Kinh doanh online là phương án làm giàu có thể đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em nội trợ. Tuy nhiên, để thành công bằng kinh doanh online lại không hề đơn giản.

    Phụ nữ ngày nay khẳng định vị thế và vai trò của mình ở mọi lĩnh vực. Người phụ nữ hiện đại đã bước ra khỏi khuôn khổ truyền thống, không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn chứng tỏ mình thông qua các hoạt động xã hội không thua kém gì đấng mày râu.

    Sở hữu thương hiệu và dòng sản phẩm được đánh giá cao từ người tiêu dùng, sản phẩm của Thế Giới Nghệ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Nữ doanh nhân Ngọc Diệp chia sẻ : '' Kinh doanh online đang là xu hướng và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng ngàn người kinh doanh là không thể phủ nhận , nhưng đi kèm với nó cũng là những khó khăn, thách thức cho những ai muốn kinh doanh và khởi nghiệp. Vậy làm sao để kinh doanh thành công ? Đặc biệt Kinh doanh online đang là xu thế của thời đại công nghệ hiện nay. Sự tự lập, sự trải nghiệm cùng những con số thu nhập khủng đáng mơ ước là điều mọi người thường nghĩ đến khi bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh này. Tuy nhiên trên thực tế 2/3 người khởi nghiệp từ kinh doanh online lại nhanh chóng thất bại vậy nên nếu bạn kinh doanh hãy nhớ : tìm hiểu thông tin , xu hướng thị trường,đối thủ, đa dạng kênh bán và cách marketing phù hợp”.

    Doanh nhân Hoàng Ngọc Diệp: “Thành công là sự quyết đoán và nỗ lực chứ không phải chỉ có duyên may”

    Người phụ nữ quyền lực đứng sau thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đang được đông đảo chị em yêu thích và tin tưởng này cũng chia sẻ thêm những khó khăn trong kinh doanh : “Thời điểm tôi quyết định kinh doanh là lúc thị trường mỹ phẩm Việt đã có quá nhiều thương hiệu lớn, do đó, để tìm ra hướng đi riêng biệt là một thách thức không nhỏ. Đặc biệt chọn hướng đi kinh doanh online đầy tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách. Sự đa dạng của các loại sản phẩm kinh doanh online, đặc biệt là với thị trường mỹ phẩm đang bị bão hòa vì có quá nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi, không được kiểm định về chất lượng và nguồn gốc. Tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về thị trường nhằm hiểu rõ thói quen và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Định vị mỹ phẩm dòng mỹ phẩm an toàn chiết xuất từ củ “NGHỆ” muốn hướng đến và phát triển là các sản phẩm thương hiệu tự nhiên, an toàn và hiệu quả cho các tín đồ làm đẹp. Và chính CHẤT LƯỢNG đã tạo nên thương hiệu Thế Giới Nghệ như hiện nay.

    Hệ thống Thế Giới Nghệ:“Đoàn kết là sức mạnh dẫn lối thành công”

    Chúng tôi luôn thay đổi cập nhật kiến thức để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất hiệu quả nhất. Trong 8 năm qua, thương hiệu mỹ phẩm Nghệ tự tin khi được nhiều người tin dùng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Đầy đủ pháp lý, kinh doanh bài bản chuyên nghiệp nên không khó tin nếu như hiện nay mỹ phẩm NGHỆ HOÀNG NGỌC DIỆP đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được khách hàng yêu thích, tin dùng và được các chị em phụ nữ gặp khó khăn trong kinh tế lựa chọn để kinh doanh - khởi nghiệp - thay đổi làm chủ cuộc sống.

    Trong tương lai gần, CEO Hoàng Ngọc Diệp quyết tâm đưa thương hiệu của mình vượt ra khỏi biên giới đất nước, nâng tầm cho thương hiệu đến các nước Đông Nam Á và thế giới. Bên cạnh đó CEO Hoàng Ngọc Diệp còn mong muốn giúp hàng ngàn người kinh doanh thành công thời 4.0. Và xây dựng hệ thống mỹ phẩm NGHỆ cùng chuỗi spa mang thương hiệu NGHỆ ngày càng phát triển lớn mạnh.

    Hy vọng với chiến lược của một nhà lãnh đạo bản lĩnh, bứt phá trong suy nghĩ lẫn hành động, những kế hoạch sắp tới của CEO Hoàng Ngọc Diệp sẽ còn thành công hơn nữa!

    Hà Linh/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-hoang-ngoc-diep-chia-se-bi-kip-kinh-doanh-online-thanh-cong-a304875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.