+Aa-
    Zalo

    Nữ giúp việc 7 lần trộm tiền, vàng trị giá hơn 500 triệu của chủ nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời gian làm giúp việc, Phượng đã 7 lần lén lút lấy trộm tiền mặt và vàng của chủ nhà với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng.

    Ngày 16/10, Cơ quan CSĐT- Công an thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị này vừa làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của đối tượng Võ Thị Kim Phượng (SN 1985, trú tại khu phố 7, phường Phước Hội, thị xã La Gi).

    nu giup viec trom hon 500 trieu dong cua chu nha dspl
    Tang vật vụ án. Ảnh: Công an nhân dân

    Trước đó, ngày 28/9, chị Đỗ Thị Kim Vân (SN 1980, trú tại khu phố 7, phường Phước Lộc, thị xã La Gi) đến Công an phường Phước Lộc để trình báo về việc bị kẻ gian đột nhập lấy trộm mất 340 triệu đồng tiền mặt và 3 cây vàng SJC 9999.

    Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và xác định Võ Thị Kim Phượng- người giúp việc cho gia đình bà Vân là nghi phạm gây ra vụ trộm cắp trên.

    Làm việc với cơ quan công an, Phượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội: Trong thời gian làm giúp việc cho gia đình bà Vân từ tháng 5/2021 đến tháng 9/2021, biết chủ nhà có nhiều tài sản giá trị, Phượng đã 7 lần lén lút lấy trộm số tiền 340 triệu đồng tiền mặt và 3 cây vàng.

    Hiện nay, Võ Thị Kim Phượng đã giao nộp cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi gần 420 triệu tiền mặt và một số nữ trang để trả lại cho bị hại.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giup-viec-7-lan-trom-tien-vang-tri-gia-hon-500-trieu-cua-chu-nha-a516426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan