+Aa-
    Zalo

    Nữ gymer quyến rũ "nhất Vịnh Bắc Bộ" mê bóng đá, muốn làm người yêu cầu thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Trang Lê được giới gymer ví von là HLV thể hình quyến rũ "nhất Vịnh Bắc Bộ" nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, đẫy đà.
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 01
    Lê Thu Trang, được biết tới là Trang Lê hay Tracy Lê, một hot girl nổi tiếng là trong cộng đồng Gym tại Việt Nam với 8 năm kinh nghiệm tập luyện cũng như làm HLV thể hình.
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 03
    Ít ai biết, Trang Lê trong quá khứ là một cô nàng gầy gò nhưng lại sở hữu "một rổ mỡ bụng". Tuy nhiên, nhờ áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện miệt mài suốt 4 năm, Trang hiện sở hữu thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng đẫy đà 87-63-97, sẵn sàng thiêu đốt mọi ánh nhìn.
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 04
    Trang Lê thường xuyên có những bài viết chia sẻ bí quyết tập luyện giữ dáng rất bổ ích, được nhiều người quan tâm. Trang cá nhân của cô thu hút gần 300.000 người theo dõi.
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 05
    Hot girl đến từ Hà Nội cho biết đến với gym từ năm 19 tuổi. Khi gia đình biết cô nàng muốn gắn bó gym đã phản đối quyết liệt vì mong muốn con gái có một công việc chính quy hơn. Trang Lê vẫn kiên định với lựa chọn của mình và từng bước chứng minh với gia đình rằng cô hoàn toàn có thể thành công trên con đường riêng.
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 06
    Bên cạnh gym, Trang Lê cũng là một có gái rất quan tâm đến bóng đá. Cũng chính vì vậy mà cô nàng từng gây chú ý khi thẳng thắn chia sẻ "muốn một lần thử được làm người yêu của cầu thủ để có thể hiểu rõ hơn cuộc sống của một cầu thủ sẽ như thế nào. Và việc là bạn gái của cầu thủ nổi tiếng sẽ áp lực ra sao".
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 07
    Gần đây, Trang Lê tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi nhận lời đồng hành cùng chương trình "Nóng cùng Euro 2020", một chương trình dành cho cổ động viên đồng hành cùng mùa bóng đá sôi động.
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 07
    Cô nàng cho biết, khi "Nóng cùng EURO" bị hoãn vì dịch bệnh, bản thân cảm thấy tiếc nuối lớn nhất đó là không được giao lưu với các cổ động viên cũng như những người có cùng niềm đam mê với mình.
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 08
    Nữ gymer sinh năm 1994 chia sẻ, đội tuyển cô yêu thích nhất đó là Bồ Đào Nha và dành nhiều sự quan tâm đến siêu sao Cristiano Ronaldo.
    nu gymer quyen ru nhat vinh bac bo me bong da muon lam ban gai cau thu 09
    Không chỉ Nóng cùng EURO bị hoãn mà tất cả những công việc về quay và ghi hình của Trang Lê đã bị hoãn lại để thực hiện khuyến cáo của bộ Y tế trong công tác phòng chống dịch. Dù rất buồn nhưng theo Trang, đây là điều đúng đắn để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người. Ngoài ra, đây là khoảng thời gian để cô nàng sống chậm lại và chiêm nghiệm, cảm nhận cuộc sống và tình cảm của gia đình.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-gymer-quyen-ru-nhat-vinh-bac-bo-me-bong-da-muon-lam-nguoi-yeu-cau-thu-a504383.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan