+Aa-
    Zalo

    Nữ gymer xinh đẹp nhất Trung Quốc như 'mê hồn hương' nhờ vóc dáng săn chắc, nóng bỏng

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tuổi 30, nữ gymer xinh đẹp Trần Noãn Ương vẫn được xem là hình mẫu mơ ước, động lực giảm cân của nhiều chị em Trung Quốc.

    Ở tuổi 30, nữ gymer xinh đẹp Trần Noãn Ương vẫn được xem là hình mẫu mơ ước, động lực giảm cân của nhiều chị em Trung Quốc.

    Năm 2015, Trần Noãn Ương bỗng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội Trung Quốc với những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng trong phòng tập thể hình.

    Cộng đồng mạng bị thu hút bởi thần thái sắc xảo, thân hình săn chắc nhưng không hề vai u thịt bắp mà lại vô cùng nuột nà của người đẹp sinh năm 1990.

    9X được cộng đồng mạng ưu ái phong cho các biệt danh như "người đẹp phòng gym" hay "em gái đáng yêu nhất phòng tập".

    Trần Noãn Ương cao 1m63, nặng 45kg cùng với sự săn chắc và đầy đặn đúng chỗ giúp người đẹp họ Trần đạt tỷ lệ chuẩn của đường cong hình thể. 

    Trên trang cá nhân có hơn 2,4 triệu lượt theo dõi, Trần Noãn Ương thường đăng tải những hình ảnh nội y và thời trang thể thao năng động, khỏe khăn nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.

    Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vòng eo con kiến đáng tự hào, Trần Noãn Ương thường chọn mặc những trang phục như crop top, áo bó sát, áo hai dây, váy hoặc quần cạp cao... để khoe trọn lợi thế cơ thể.

    Ngoài ra, Trần Noãn Ương cũng thường xuyên đăng tải video hướng dẫn tập, giới thiệu chế độ ăn giảm mỡ lên mạng xã hội. Ở tuổi 30, cô nàng vẫn đang được xem là hình mẫu mơ ước, động lực giảm cân của nhiều chị em Trung Quốc.

    Ngay cả khi để mặt mộc, Noãn Ương vẫn đước ví như một liều "mê hồn hương".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-gymer-xinh-dep-nhat-trung-quoc-nhu-me-hon-huong-nho-voc-dang-san-chac-nong-bong-a361916.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan