+Aa-
    Zalo

    Nữ hoàng gợi cảm HyunA diện nội y mỏng tang khoe thân hình săn chắc, bốc lửa bên bạn trai kém tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL HyunA đã nhận về vô vàn ý kiến trái chiều khi đăng video hậu trường chụp ảnh quảng cáo nội y bên cạnh bạn trai kém tuổi.

    HyunA đã nhận về vô vàn ý kiến trái chiều khi đăng video hậu trường chụp ảnh quảng cáo nội y bên cạnh bạn trai kém tuổi.

    Mới đây. "Nữ hoàng gợi cảm" HyunA đã nhận về vô vàn ý kiến trái chiều khi đăng video hậu trường chụp ảnh quảng cáo nội y.

    Trong ảnh, người đẹp không mặc gì ngoài bộ nội y mỏng manh, vô tư tạo dáng khoe vẻ đẹp săn chắc, bốc lửa bên bạn trai kém tuổi Dawn.

    Ngoài ra, Dawn cũng đăng tải một số hình ảnh của buổi chụp hình cùng lời chú thích: "Tôi không thể xem cái đoạn video này, nhưng thật vui khi thấy mọi người làm việc chăm chỉ".

    Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng chỉ trích “nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn vì chia sẻ video không phù hợp. Người dùng mạng đánh giá, dù Dawn mặc nội y nhưng vẫn rất phản cảm, nhất là ở trang mạng xã hội dành cho mọi lứa tuổi như Instagram.

    Đây không phải là lần đầu tiên HyunA và Dawn nhận phải chỉ trích vì những hình ảnh không phù hợp, phản cảm. 

    Trên một sân khấu lễ hội âm nhạc hồi năm 2019, HyunA và Dawn khiến khán giả phải ngỡ ngàng với màn trình diễn đầy tính khêu gợi. ặp nghệ sĩ trẻ liên tục quấn lấy nhau, trao cho đối phương những cử chỉ say đắm, khêu gợi mà có lẽ không ít người sẽ cảm thấy đỏ mặt khi nhìn vào.

    HyunA (SN 1992), tên thật là Kim Hyun Ah, là ca sĩ, vũ công, nhạc sĩ kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến là cựu thành viên Wonder Girls thuộc JYP Entertainment, 4Minute của Cube Entertainment và là một nửa của bộ đôi Trouble Maker. Nổi tiếng với phong cách sexy nhất nhì K-pop, HyunA không ít lần bị “ném đá” vì khoe thân quá đà hay đăng tải những hình ảnh phản cảm.

    Dawn (SN 1994), tên thật là Kim Hyo Jong, là rapper, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hàn Quốc. Dawn ra mắt với tư cách thành viên nhóm Pentagon của Cube Entertainment.


    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-goi-cam-hyuna-dien-noi-y-mong-tang-khoe-than-hinh-san-chac-boc-lua-ben-ban-trai-kem-tuoi-a352441.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan