+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng mặt đơ" phim Hàn dù bị ghét nhưng vẫn phải xem bởi sở hữu ngoại hình quá lôi cuốn

    ĐS&PL Dù có đội quân anti-fan hùng hậu nhất làng giải trí Hàn Quốc nhưng khán giả đều phải thừa nhận Shin Se Kyung quá đẹp và quyến rũ.
    nu hoang mat do phim han du bi ghet nhung van phai xem boi so huu ngoai hinh qua loi cuon 01
    Ở Hàn Quốc, nhắc đến Shin Se Kyung, khán giả lập tức nhớ đến một ngôi sao có đội quân anti-fan hùng hậu nhất. Bất kỳ dự án phim nào công bố có tên Shin Se Kyung đều nhận làn sóng phản đối dữ dội từ cư dân mạng.
    nu hoang mat do phim han du bi ghet nhung van phai xem boi so huu ngoai hinh qua loi cuon 02
    Tuy nhiên, khán giả đều phải thừa nhận Shin Se Kyung quá đẹp và quyến rũ. Cô được đánh giá là một trong những người đẹp sở hữu đường cong S-line chuẩn nhất showbiz Hàn Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1990 liên tục gây bão với những khoảnh khắc đời thường đẹp ngất ngây hay gây thương nhớ với những thước phim cận cảnh gương mặt không góc chết.
    nu hoang mat do phim han du bi ghet nhung van phai xem boi so huu ngoai hinh qua loi cuon 03
    Cũng nhờ nhan sắc xinh đẹp và nóng bỏng lôi cuốn, Shin Se Kyung liên tục lọt vào mắt xanh của các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng xứ Hàn. Cô cũng là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí danh tiếng và “đánh cắp” trái tim của đấng mày râu với vóc dáng bốc lửa, cuốn hút cùng gương mặt lúc ngây thơ, trong sáng, khi lại sắc sảo, gợi tình.
    nu hoang mat do phim han du bi ghet nhung van phai xem boi so huu ngoai hinh qua loi cuon 04
    Shin Se Kyung cũng là gương mặt được các đạo diễn ưu ái. Từ năm 2009 đến nay, cô góp mặt trong khoảng 10 phim truyền hình, 6 tác phẩm điện ảnh. Cô cũng may mắn hơn nhiều diễn viên cùng thời khác khi luôn được mời đóng vai nữ chính.
    nu hoang mat do phim han du bi ghet nhung van phai xem boi so huu ngoai hinh qua loi cuon 05
    Bản thân người đẹp cũng từng tuyên bố sẵn sàng đóng cảnh táo bạo, cởi trang phục trước ống kính. Cô nói trên Nylon: “Tôi muốn được công nhận là diễn viên tài năng”. Đáng tiếc, cùng với thời gian, Shin Se Kyung ngày càng bị hắt hủi.
    nu hoang mat do phim han du bi ghet nhung van phai xem boi so huu ngoai hinh qua loi cuon 06
    Từ năm 2014, Shin Se Kyung thường có tên trong danh sách những diễn viên bị ghét nhất Hàn Quốc. Khán giả gọi cô là nữ hoàng mặt đơ, bình hoa di động vì diễn xuất 10 cảnh như một, đồng thời cho rằng Shin Se Kyung được o bế quá mức chỉ nhờ vẻ ngoài.
    nu hoang mat do phim han du bi ghet nhung van phai xem boi so huu ngoai hinh qua loi cuon 07
    Theo Koreaboo, mới đây, bộ ba bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc đã tiết lộ danh sách những sao nữ được nhiều cô gái đem ra làm hình mẫu thẩm mỹ nhất mỗi khi quyết định “trùng tu nhan sắc”. Kết quả, người đẹp phim Ông hoàng thời trang là một trong những mỹ nhân khiến phái đẹp khao khát sở hữu nhan sắc nhất.
    nu hoang mat do phim han du bi ghet nhung van phai xem boi so huu ngoai hinh qua loi cuon 08
    Chiếc mũi cao thanh tú, bờ môi đỏ xinh cùng làn da trắng không tì vết của Shin Se Kyung khiến bao trai tim phải loạn nhịp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-mat-do-phim-han-du-bi-ghet-nhung-van-phai-xem-boi-so-huu-ngoai-hinh-qua-loi-cuon-a516444.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan