"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên mạnh tay chi hơn 5 tỷ đồng mua xe sang Audi Q8


Thứ 5, 31/12/2020 | 03:54


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa trở thành người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc xe sang Audi Q8 đậm chất thể thao trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa trở thành người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc xe sang Audi Q8 đậm chất thể thao trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Mới đây hôm 29/12, Lệ Quyên thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi đăng tải hình ảnh tạo dáng bên một chiếc xế hộp mới tinh cùng dòng trạng thái: "Bõ công đợi em cả năm mòn mỏi em ạ. Là người sở hữu đầu tiên cũng coi như được xoa dịu hihi".

Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa trở thành người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu chiếc xe sang Audi Q8.

Được biết, chiếc xe sang mà Lệ Quyên mới mua này là Audi Q8, dòng mới nhất của hãng xe và "nữ hoàng bolero" cũng chính là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này khi có mặt lần đầu tại Việt Nam. Được biết, Lệ Quyên nhận xe tại showroom ở TP. HCM. Chiếc Audi Q8 của nữ ca sĩ có ngoại thất màu trắng, thiết kế thể thao và đi kèm nhiều đường nét bo tròn gợi cảm.

Lệ Quyên nhận xe tại showroom ở TP. HCM.

Audi Việt Nam cũng tiết lộ ca sĩ Lệ Quyên là khách hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận xe Q8. Chiếc ô tô màu trắng của cô ca sĩ thuộc lô hàng Q8 chính hãng đầu tiên. Q8 giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS: Vietnam Motor Show) hồi tháng 10/2018 và lần thứ hai trưng bày tại VMS 2019. Sau gần ba năm đặt hàng, Q8 mới đến tay khách hàng Việt.

Q8 giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Việt Nam (VMS: Vietnam Motor Show) hồi tháng 10/2018.

Xe được trang bị động cơ V6 3.0L, tạo ra công suất 340 mã lực. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro và công nghệ mild hybrid, mang lại khả năng vận hành hoàn hảo trên nhiều loại địa hình. Không chỉ có 6 chế độ lái khác nhau, Q8 còn có thể lái off-road với tính năng kiểm soát dốc cùng nền tảng khung gầm điện tử.

Ca sĩ Lệ Quyên tại lễ bàn giao xe Audi Q8.

Nội thất của xe gây chú ý với màn hình kỹ thuật số 12.3 inch, camera 360 làm tăng tính tiện nghi, thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng. Q8 có tới 13 màu sơn nổi bật, giúp tô điểm cho nét thể thao và năng động của dòng xe này.

Chiếc Audi Q8 đậm chất thể thao có giá hơn 5 tỷ đồng.

Q8 là dòng SUV mới nhất của thương hiệu Audi, phát triển từ nền tảng của Audi Q7 cùng những Porsche Cayenne, Lamborghini Urus. Từ sau A8 thế hệ thứ tư, thiết kế các mẫu xe Audi trở nên khỏe khoắn hơn, bớt đi các đường cong mềm mại. Q8 cũng sở hữu đặc điểm này với mặt ca-lăng khung đơn, đèn chiếu sáng trước, sau và thân xe đều nam tính.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Audi Vietnam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-phong-tra-le-quyen-manh-tay-chi-hon-5-ty-dong-mua-xe-sang-audi-q8-a351135.html