+Aa-
    Zalo

    "Nữ hoàng rap Việt" Suboi diện bikini nhỏ xíu khoe dáng nóng bỏng, lộ loạt hình xăm độc đáo

    ĐS&PL Loạt ảnh diện bikini hiếm hoi của nữ rapper Suboi nhận được sự chú ý và yêu thích của đông đảo người hâm mộ.

    Mới đây, rapper Suboi khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ khi chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini gợi cảm. Dù đã là mẹ một con, nữ rapper vẫn sở hữu vóc dáng gọn gàng, quyến rũ.

    Không những sở hữu vòng 1 gợi cảm mà nữ rapper còn gây ấn tượng bởi vòng 3 căng tràn, nóng bỏng cùng vòng eo con kiến phẳng lì. Đặc biệt, làn da nâu khoẻ khoắn cũng khiến độ quyến rũ của "nữ hoàng rap Việt" tăng lên mấy bậc. Nhìn ngoài khó có thể tin Suboi đã là bà mẹ của nhóc tỳ hơn 2 tuổi.

    nu hoang rap viet suboi dien bikini nho xiu khoe dang nong bong lo loat hinh xam doc dao2
    Hiếm khi thấy nữ rapper khoe vóc dáng nóng bỏng cùng bộ bikini táo bạo.
    nu hoang rap viet suboi dien bikini nho xiu khoe dang nong bong lo loat hinh xam doc dao3
    Bà mẹ một con vẫn giữ được hình thể quyến rũ, bốc lửa ở tuổi 31.

    Loạt hình xăm trên lưng, eo của Suboi cũng tạo cho nữ rapper vẻ ngoài thêm cá tính, thu hút. Trước đó, Suboi từng chia sẻ cô xăm trên lưng từ năm 17 tuổi, khi gặp những chuyện không vui trong cuộc sống.

    Ngoài hai bức ảnh thả dáng tại biển, HLV Rap Việt còn khoe luôn ảnh đang bế cô con gái cưng. Khoảnh khắc nhắng nhít của "cô chiêu" nhà nữ rapper cũng thu hút sự quan tâm của công chúng. Cô bé đã lớn phổng phao thấy rõ, vẻ ngoài đáng yêu, pha chút tinh nghịch.

    nu hoang rap viet suboi dien bikini nho xiu khoe dang nong bong lo loat hinh xam doc dao4
    Suboi cùng với con gái hơn 2 tuổi đáng yêu, bụ bẫm.

    Ngay khi đăng tải, dù không sở hữu lượng theo dõi quá "khủng" nhưng loạt ảnh mới nhất của Suboi có lượng tương tác khá cao và nhận về sự yêu thích của người hâm mộ. Ai nấy đều khen ngợi vóc dáng thon thả, săn chắc của mẹ bỉm.

    Suboi tên thật Hàng Lâm Trang Anh, cô sinh năm 1990 tại TP. HCM và hiện là một trong những nữ rapper nổi tiếng hàng đầu showbiz Việt.

    Suboi bắt đầu bén duyên với dòng nhạc rap từ năm 14 tuổi, cô tự trau đồi kỹ năng tiếng Anh để có thể nghe và học hỏi âm nhạc từ các rapper nổi tiếng trên thế giới như Eminem hay Will Smith. Những ca khúc Suboi sáng tác đa phần là kể lại những trải nghiệm của bản thân, khó khăn của bản thân hay đề cập đến những vấn đề xã hội.

    nu hoang rap viet suboi dien bikini nho xiu khoe dang nong bong lo loat hinh xam doc dao6
    Nữ rapper sở hữu làn da nâu khoẻ khoắn, cá tính

    Năm 2016, Suboi được truyền thông quốc tế chú ý khi đọc rap trong buổi gặp gỡ Tổng thống Obama. Nhiều trang tin đồng loạt giới thiệu về nữ ca sĩ, CNN gọi cô là "nữ hoàng hip hop Việt Nam".

    Năm 2020, Suboi đảm nhận vị trí huấn luyện viên của chương trình Rap Việt. Cô cũng tích cực cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng sau đó. Vừa qua, Suboi tự hào chia sẻ thông tin cô được tôn vinh trên Quảng trường Thời đại Mỹ nhờ những đóng góp cho âm nhạc.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-rap-viet-suboi-dien-bikini-nho-xiu-khoe-dang-nong-bong-lo-loat-hinh-xam-doc-dao-a510131.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan