Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung nhận lời làm giám khảo Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2018


Chủ nhật, 05/08/2018 | 01:44


Chính thức nhận lời ngồi vào chiếc ghế “nóng” còn thiếu của thành phần BGK, người đẹp sinh năm 1983 quê Thái Bình đem lại niềm phấn khích không nhỏ cho thí sinh năm nay.

Chính thức nhận lời ngồi vào chiếc ghế “nóng” còn thiếu của thành phần BGK, người đẹp sinh năm 1983 quê Thái Bình đem lại niềm phấn khích không nhỏ cho thí sinh năm nay. 

Trần Huyền Nhung là một trong những cái tên được săn đón khá nhiều tại các sự kiện trong thời gian gần đây. Không chỉ mới đăng quang ngôi vị cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp doanh nhân ở Hàn Quốc, Huyền Nhung cũng từng giành ngôi vị Hoa hậu vì cộng đồng và Hoa hậu thời trang của một cuộc thi tại Đài Loan. Chừng ấy giải thưởng cũng đủ nói lên độ “hot” của chị.

Nhận lời làm giám khảo cho Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt phiên bản 2018, Nữ hoàng sắc đẹp Huyền Nhung cho biết chị khá lo lắng và hồi hộp. Dù vậy, bằng kinh nghiệm đã có chị tin mình sẽ đóng góp đáng kể cho cuộc thi và đem đến cho thí sinh cơ hội tự tin, tỏa sáng.

Mặc dù là thế hệ 8x nhưng Trần Huyền Nhung may mắn sở hữu sắc đẹp tươi trẻ, năng động như tuổi đôi mươi. Đặc biệt, nụ cười đầy quyến rũ, thân thiện “thôi miên” người đối diện. Chính vẻ đẹp gần như hoàn hảo ấy giúp chị chinh phục nhiều cuộc thi, sự kiện thời gian qua. Với “gu” thời trang ngày càng thay đổi, Nữ hoàng Trần Huyền Nhung mỗi ngày thêm mới mẻ và sành điệu, quý phái hơn trong mỗi sự kiện. Được biết hoa hậu thời trang Trần Huyền Nhung rất chỉn chu trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chị chọn nhà thiết kế Tuấn Hải để cố vấn hình ảnh, tư vấn về trang phục và những mẫu thiết kế của Tuấn Hải luôn phù hợp với phom dáng, chuẩn dáng đồng hồ cát của Trần Huyền Nhung.


Bên cạnh là một nữ doanh nhân thành công trên thương trường song hành với một công ty truyền thông do chị sáng lập và hoạt động gần 10 năm nay, Trần Huyền Nhung còn được biết đến với nhiều vai trò khác nhau: Nhà thơ, nhà báo, nhà phê bình văn học, nhạc sĩ. Ở lĩnh vực nào chị cũng thể hiện được tài năng của mình. Thành công ngoài xã hội, Huyền Nhung còn biết trực tiếp tham gia và vận động cho các hoạt động thiện nguyện, sẻ chia mầm yêu thương với nhiều mảnh đời bất hạnh…


Khi được hỏi lý do tại sao chọn Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt làm giám khảo, Nữ hoàng sắc đẹp Trần Huyền Như chia sẻ: “Bản tính của tôi khá cầu toàn. Trước khi tham gia sự kiện nào, tôi dành nhiều thời gian tìm hiểu kịch bản chương trình, mục đích, ý nghĩa thật sự của nó. Khi đã nhận lời mời “ngồi ghế nóng”, đây không chỉ là thử thách mới mà còn là trách nhiệm nặng nề để giúp thí sinh tự tin, đẹp hơn, hoàn hảo hơn.”



Trần Huyền Nhung và NTK Tuấn Hải

Từ thành công của cuộc thi năm 2017, Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt phiên bản 2018 tiếp tục là cơ hội để thí sinh, nữ doanh nhân toàn quốc thể hiện bản lĩnh, trí tuệ và sự sắc sảo của mình, tính năng động và lòng nhiệt huyết vươn lên, thể hiện mình là người phụ nữ thời nay, phụ nữ hiện đại có tấm lòng hướng về cộng đồng, thiện nguyện… Buổi họp báo chương trình sẽ diễn ra tại TP.HCM, toàn bộ các hoạt động của cuộc thi sẽ diễn ra tại TP.Đà Nẵng.

Nhật Nguyệt

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hoang-sac-dep-tran-huyen-nhung-nhan-loi-lam-giam-khao-nu-hoang-doanh-nhan-dat-viet-2018-a238900.html