+Aa-
    Zalo

    Nữ MC nóng bỏng dẫn bản tin Euro vô tình "lộ điểm nhạy cảm" khi vắt chéo chân

    ĐS&PL Người dẫn chương trình xinh đẹp của Italia - Paola Ferrari - đang “gây bão” dư luận với việc lộ một đoạn video nhạy cảm.

    nu-mc-lo-diem-nhay-cam.mp4

    Mới đây, nữ MC nổi tiếng Paola Ferrari, người dẫn chương trình của kênh RAI trong buổi bình luận trực tiếp bản tin Euro cùng với một đồng nghiệp, đã có một khoảnh khắc vô cùng khó quên.

    Cụ thể, cô Paola Ferrari đã có hành động đổi vắt chéo chân và vô tình để lộ ra điểm nhạy cảm. Thậm chí ngay sau khi đoạn clip này được chia sẻ, rất nhiều ý kiến cho rằng cô đã không mặc nội y.

    Ngay khi clip lan truyền, rất nhiều bình luận trái chiều được đưa ra. Khán giả lên tiếng chỉ trích việc nữ MC không hề chỉn chu khi lên sóng phục vụ cho một chương trình trực tiếp.

    Hành động kém duyên của Paola Ferrarri được cư dân mạng liên tưởng tới khoảnh khắc kinh điển của minh tinh điện ảnh Sharon Stone, với vai diễn để đời trong bộ phim "Bản năng gốc".

    nu mc lo diem nhay cam dspl
    Tai nạn của Paola Ferrarri được so sánh với khoảnh khắc kinh điển của nữ diễn viên nổi tiếng Sharon Stone.

    Tuy nhiên, nữ MC kỳ cựu người Italia mới đây đã phủ nhận việc mình không mặc nội y khi lên sóng trong buổi bình luận EURO 2020 đó.

    “Đoạn clip đó đã lan truyền mạnh mẽ. Họ (cư dân mạng) dường như đang sử dụng VAR (cho sự cố này) nhiều hơn trên sân cỏ ở EURO. Sự cố ấy đã xảy ra nhưng chẳng có gì nghiêm trọng cả. Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng không có hình xăm con bướm nào cả. Tôi không muốn bay cao như vậy”, Paola Ferrari mỉa mai.

    VCK Euro 2020 hiện đang diễn ra hấp dẫn trên nhiều sân cỏ ở châu Âu. ĐT Italia đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch EURO 2020. Thầy trò HLV Roberto Mancini đã toàn thắng cả 3 trận trước Thổ Nhĩ Kỳ (3-0), Thụy Sĩ (3-0) và xứ Wales (1-0) để tiến vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng A.

    Đoàn quân áo màu thiên thanh sẽ đụng độ đội nhì bảng C (có thể là Ukraine hoặc Áo) tại vòng knock-out vào lúc 2h rạng sáng 27/6 (giờ Việt Nam) trên sân Wembley (London, Anh).

     Mộc Miên (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-nong-bong-dan-ban-tin-euro-vo-tinh-lo-diem-nhay-cam-khi-vat-cheo-chan-a504612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan