+Aa-
    Zalo

    Nữ nghị sĩ trẻ nhất nước Mỹ tức giận vì bị phát tán ảnh khỏa thân giả

    • DSPL
    ĐS&PL Nghị sĩ Alexandria Ocasio-Cortez chỉ trích truyền thông bảo thủ vì cách đối xử không đúng nữ chính trị gia sau khi trang Daily Caller đăng tải bức ảnh khỏa thân giả.

    Nghị sĩ Alexandria Ocasio-Cortez chỉ trích truyền thông bảo thủ vì cách đối xử không đúng nữ chính trị gia sau khi trang Daily Caller đăng tải bức ảnh khỏa thân giả.

    Nghị sĩ Alexandria Ocasio-Cortez. Ảnh: Getty

    Hôm 7/1 vừa qua, trang tin cánh hữu Daily Caller đã đăng hình ảnh một phụ nữ chân trần trong bồn tắm với dòng tiêu đề: “Đây là bức ảnh mà mọi người sẽ mô tả là bức ảnh “selfie” khỏa thân của Alexandria Ocasio-Cortez”. Trên thực tế, bức ảnh này đã xuất hiện trên mạng Internet tháng trước và một người dùng mạng diễn đàn Reddit đã nói đây là Cortez mà không có bằng chứng.

    Đến hôm qua (9/1), cô Ocasio-Cortez đã viết trên Twitter rằng việc sử dụng một trang tin bảo thủ sử dụng bức ảnh xuất xứ không rõ ràng để gán cho cô thể hiện rằng “phụ nữ làm chính trị đang bị soi mói quá nhiều”. Nữ nghị sĩ cũng cảnh báo rằng những hành động tương tự như Daily Caller từng làm sẽ tiếp tục xảy ra trong tương lai với các chính trị gia nữ.

    Ngoài ra, Ocasio-Cortez cáo buộc những người thuộc đảng Cộng hòa đang cố tình lan truyền ảnh khỏa thân giả mạo của cô và cho rằng đây là hành động "ghê tởm" tới từ truyền thông bảo thủ. Cô cũng chỉ trích Daily Mail đã cử người đến nhà họ hàng của bạn trai cô và gợi ý trả tiền để đổi lấy những thông tin về nữ nghị sĩ.

    Hồi tháng 6/2018, cô Cortez đã đánh bại đối thủ trong cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ. Tới tháng 11, cô tiếp tục giành chiến thắng tại khu vực bầu cử số 14 và trở thành Hạ nghị sĩ Mỹ khi mới 29 tuổi.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nghi-si-tre-nhat-nuoc-my-tuc-gian-vi-bi-phat-tan-anh-khoa-than-gia-a258705.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan