+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân viên vũ trường ở Đà Nẵng nghi nhiễm COVID-19 từng đi rất nhiều nơi

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ nhân viên ở quán bar tại Đà Nẵng nghi nhiễm COVID-19 từng di chuyển ra Thừa Thiên - Huế và có tiếp xúc với rất nhiều người.

    Nữ nhân viên ở quán bar tại Đà Nẵng nghi nhiễm COVID-19 từng di chuyển ra Thừa Thiên - Huế và có tiếp xúc với rất nhiều người.

    Chiều 6/5, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng cung cấp thông tin về kết quả điều tra, giám sát, xử lý trường hợp bệnh nhân nghi mắc COVID-19 là nữ nhân viên quán bar New Phương Đông. Người này là F1 của BN 2999.

    Cụ thể, người này tên N.T.H.N. (nữ, 25 tuổi, đang ở chung cư 12T3, đường Bùi Dương Lịch, phường Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng), đang sinh sống cùng chị gái tên L. và một người nữa.

    Lực lượng chức năng phun hóa chất khử khuẩn đường Đống Đa, nơi có quán bar New Phương Đông. Ảnh: Báo Lao động

    Chị N. làm việc vào buổi đêm, thời gian từ khoảng 19h hôm trước đến 3h hôm sau, từng tiếp xúc với F0 đã phát hiện là bệnh nhân số 2999, là quản lý bar.

    Từ ngày 21/4 đến 29/4, N. liên tục ghé quán cơm 777 đường Đống Đa ăn khuya và từng đến quán Thức (gần quán bar Phương Đông) để ăn nhậu một lần. N. thỉnh thoảng có đến tạp hóa gần chung cư nơi ở tại đoạn đường Trần Nhân Tông giao với Bùi Dương Lịch để mua đồ.

    Ngày 30/4, cô gái này cùng một số người có đến một quán ăn ở đường Hải Phòng ăn uống.

    Ngày 1/5, N. và 5 người bạn di chuyển đến khu du lịch Suối Mơ (thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để nghỉ dưỡng, vào 19h cùng ngày thì 6 người di chuyển từ Thừa Thiên - Huế về đến Đà Nẵng.

    2h ngày 3/5, sau khi tan ca, cô gái này cùng 4 người khác di chuyển đến địa điểm quán Lắc Kiu (ngay sát bar New Phương Đông). Vào 19h cùng ngày, N. đến nhà chị H. (đường Thanh Thủy) để vui chơi. Tại địa điểm này, N. đã tiếp xúc với 10 người.

    11h ngày 4/5, N. cùng chị gái là L. cùng đi xe máy về nhà tại An Cư Đông 1, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế (đi đường Đèo Hải Vân). Trên đường đi không dừng lại ăn uống hay ghé lại đâu. Tại đây, 2 người tiếp xúc với gia đình gồm 4 người gồm cha, mẹ và 2 chị em gái.

    Ngày 5/5, N. một mình điều khiển xe máy đi từ Thừa Thiên - Huế vào Đà Nẵng về đến chung cư ở đây. Cô gái này có gửi xe máy và đi xe bus vận chuyển qua hầm Hải Vân. Đến 11h cùng ngày, N. được đưa đi cách ly vì xác định tiếp xúc gần với trường hợp dương tính.

    Sáng 6/5, N. có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Linh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-vu-truong-o-da-nang-nghi-nhiem-covid-19-tung-di-rat-nhieu-noi-a364843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan