+Aa-
    Zalo

    "Nữ quái" trộm hơn 20 cây vàng rồi đưa nạn nhân đi trình báo công an

    ĐS&PL Sau khi trộm 146 triệu đồng cùng hơn 20 cây vàng của bạn, Thu quay lại động viên rồi đưa nạn nhân đi trình báo công an.

    Chiều 20/9, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thu (sinh năm 1974, trú tại số 57 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế) về hành vi "Trộm cắp tài sản". Đối tượng Thu từng có một tiền án về tội "Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản".

    nu quai trom hon 20 cay vang roi dua nan nhan di trinh bao cong an 1
    Nghi phạm Thu. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Kết quả điều tra ban đầu, do có mối quan hệ làm ăn với bà Trương Thị X. (ở phường Hương Long, TP Huế), vào trưa 16/9, Thu đến nhà bà X. đúng lúc người này đang ngủ. Thấy chiếc túi xách để bên cạnh, nổi lòng tham, Thu trộm túi xách của bạn.

    Thu mang túi xách về nhà kiểm tra, phát hiện bên trong có 146 triệu đồng và 20,7 lượng vàng, gồm 17 miếng vàng SJC, 2 lắc vàng, 1 dây chuyền vàng, 1 mặt tượng vàng, 1 nhẫn vàng.

    Thu cất giấu số vàng trộm được ở nhiều nơi, riêng số tiền mặt thì mang đi trả nợ.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, chiều cùng ngày, Thu quay lại nhà bà X. để hỏi thăm sức khỏe, động viên và đưa nạn nhân đến công an trình báo.

    nu quai trom hon 20 cay vang roi dua nan nhan di trinh bao cong an
    Tang vật vụ án. Ảnh: Dân Trí

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định Thu là thủ phạm của vụ trộm tài sản. Qua đấu tranh, Thu khai nhận đã lấy trộm túi xách có bên trong có tiền, vàng tổng trị giá hơn một tỷ đồng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-trom-hon-20-cay-vang-roi-dua-nan-nhan-di-trinh-bao-cong-an-a513814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan