Nữ sinh đại học sinh con ngay tại ký túc xá, bạn cùng phòng thản nhiên nói một câu khiến ai cũng ngỡ ngàng


Thứ 5, 05/11/2020 | 13:15


Cùng sự kiện

Câu chuyện hi hữu xảy ra tại một trường đại học ở Hồ Bắc (Trung Quốc), nữ sinh năm 4 bất ngờ sinh con ngay tại phòng ký túc xá của mình với sự trợ giúp của bạn bè.

Câu chuyện hi hữu xảy ra tại một trường đại học ở Hồ Bắc (Trung Quốc), nữ sinh năm 4 bất ngờ sinh con ngay tại phòng ký túc xá của mình với sự trợ giúp của bạn bè.

Sinh viên đại học tại Trung Quốc sinh con ngay trong ký túc xá. 

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao trước một câu chuyện hết sức hy hữu xảy ra tại một ký túc xá của một trường đại học ở Hồ Bắc (Trung Quốc). Theo đó, nữ sinh năm 4 tên Thanh Thanh đã bất ngờ sinh con ngay tại phòng ký túc xá của mình với sự trợ giúp của bạn bè.

Được biết, nữ sinh đã có thai trước đó, dù chưa đến ngày dự sinh nhưng trong đêm cô đã lên cơn đau bụng dữ dội. Được các bạn học gọi xe cấp cứu nhưng tình trạng kẹt xe khiến mọi việc trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trước tình thế nguy cấp này, các bạn học đã phải trở thành những "hộ sinh" bất đắc dĩ để bạn mình sinh con tự nhiên, và may mắn là đứa trẻ nặng 2,5kg ra đời an toàn và khỏe mạnh.

Sau khi xe cấp cứu tới nơi, các nhân viên y tế bất ngờ khi thấy tấm vải trải giường có dính máu còn dây rốn vẫn chưa cắt, việc này đã được đội ngũ y tế thực hiện ngay sau đó.

Các bác sĩ tỏ ý thắc mắc vì sao Thanh Thanh lại sinh con trong ký túc xá lại còn đang tuổi đi học, một người bạn của cô bạn nói rằng: "Đây không phải là con đầu lòng của cô ấy, trước đây sản phụ đã sinh con nên không có gì lạ lẫm cả!"

Câu trả lời của bạn cùng phòng khiến đội ngũ y tế phải ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, các nhân viên y tế cũng nhanh chóng đưa 2 mẹ con Thanh Thanh đến bệnh viện và kiểm tra sức khỏe cho 2 người.

Đứa trẻ được nhân viên y tế chăm sóc. 

Liên quan đến sự việc, trang QQ đưa tin, Thanh Thanh vốn là một cô gái xinh đẹp, nước da trắng trẻo, thu hút bao ánh nhìn của các anh chàng ngay từ khi mới chân ướt chân ráo bước vào giảng đường đại học.

Sau khi gia nhập hội sinh viên chưa bao lâu, Thanh Thanh có mối quan hệ tình cảm với hội trưởng hội học sinh – sinh viên khoa nhiếp ảnh và thiết kế đồ họa.

Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau một năm yêu nhau mặc dù việc học vẫn còn dang dở. Nguyên nhân là do trước khi kết hôn, Thanh Thanh đi du lịch cùng bạn trai và cô đã mang thai đứa con đầu lòng trong chuyến đi này.

Thanh Thanh sinh con đầu lòng khi đang là sinh viên năm 2. Cặp đôi giao đứa trẻ cho bố mẹ chăm sóc và tiếp tục đi học.

Những tưởng đây sẽ là một bài học với cặp đôi để họ cẩn thận hơn trong việc quan hệ tình dục, tránh mang thai ngoài ý muốn nhưng không ngờ rằng sau bài thi giữa kỳ năm cuối cấp, Thanh Thanh lại tiếp tục "đi lại vết xe đổ" và có em bé thứ 2.

Trong suốt thời gian mang thai, Thanh Thanh sống trong ký túc xá và vẫn đi học bình thường. May mắn thay, cô nàng sinh viên này lại được các bạn cùng phòng tận tình chăm sóc.

Tin tức về nữ sinh năm 4 đại học sinh con ngay tại ký túc xã đã nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội và lan rộng trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dai-hoc-sinh-con-ngay-tai-ky-tuc-xa-ban-cung-phong-than-nhien-noi-mot-cau-khien-ai-cung-ngo-ngang-a345068.html