+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội bùng nổ đam mê diễn xuất dù khởi điểm muộn màng

    • DSPL
    ĐS&PL Đam mê diễn xuất mãnh liệt, Nguyễn Thị Minh Trà (sinh năm 2000) quyết tâm bắt đầu hành trình mới tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội bất chấp nhiều khó khăn.

    Nguyễn Thị Minh Trà (sinh năm 2000), hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Diễn viên kịch, điện ảnh - truyền hình của trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

    nguyen thi minh tra 2
    Minh Trà hiện đang là sinh viên năm 2 tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

    Trước đó, Minh Trà từng có nhiều năm theo học ngành múa tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Thế nhưng sau đó, cô bạn đã đưa ra quyết định táo bạo là thử sức tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội để được sống đúng với niềm đam mê của mình.

    "Năm lớp 12, mình phát hiện ra bản thân có niềm đam mê mãnh liệt với nghề diễn. Tuy nhiên lúc đó gia đình cũng không ủng hộ vì mình đã theo một chuyên ngành khác, nếu bỏ dở thì quá phí phạm. Dù vậy, vào năm mình quyết tâm thi vào ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và đỗ vào ngành diễn viên thì mọi người trong nhà không còn ngăn cản và rất mực ủng hộ mình được làm điều mình muốn", Minh trà tấm sự.

    nguyen thi minh tra 1
    Minh Trà quyết định gác lại những năm tháng học múa để theo đuổi đam mê diễn xuất.

    Đến với ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội muộn 2 năm so với các bạn đồng trang lứa, cô nữ sinh không tránh khỏi những khó khăn, bỡ ngỡ: "Có khá nhiều điều trở ngại mình phải đối diện khi mình chuyển hướng thi vào trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Mình có chiều cao khá hạn chế và gương mặt không quá nổi trội, tuổi tác lại chênh lệch so với các bạn cùng lớp. Mình đến với diễn xuất từ con số 0 nên lúc đi thi khá lúng túng, thứ cứu vớt duy nhất là kinh nghiệm đứng trên sân khấu nhờ mình đã từng học múa mà thôi".

    nguyen thi minh tra 3
    Thi tuyển ngành diễn viên muộn 2 năm so với bạn đồng trang lứa, Minh Trà không tránh khỏi những trở ngại.

    Thế nhưng vượt qua tất cả, Minh Trà đã thành công đỗ được vào ngành học mà cô bạn yêu thích và bắt đầu con đường chinh phục diễn xuất của mình. Hiện tại cô nàng đang tham gia thử sức chương trình "Đường tới cầu vồng 2021" và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

    "Lý do mình đến với "Đường tới cầu vồng 2021" là để học hỏi và vượt qua giới hạn của bản thân. Thực sự là trước khi đến với cuộc thi này mình cũng không chuẩn bị gì quá nhiều. Trước lúc bắt đầu có chuẩn bị một tiểu phẩm ngắn để casting thôi, không nghĩ là bản thân sẽ đi xa được vì có rất nhiều đối thủ mạnh mà mình thì lại còn quá thiếu kinh nghiệm.

    Điều đặc biệt là dù ở lớp học mình nhiều tuổi các em nhưng tại "Đường tới cầu vồng 2021" thì mình lại là thí sinh trẻ nhất. Mình tự nhủ phải làm hết sức để vượt qua chính giới hạn của bản thân trước đã rồi tới đâu thì tới. Dù vậy, chính mình cũng không ngờ rằng có thể đi được xa như thế này", cô nữ sinh 2000 tâm sự.

    nguyen thi minh tra 7
    nguyen thi minh tra 6
    Minh Trà gây ấn tượng lại "Đường tới cầu vồng 2021".

    Minh Trà cho biết vốn dĩ cô không đặc biệt thần tượng ai bởi vẫn luôn yêu thích và muốn được học hỏi tất cả những diễn viên có diễn xuất thực lực. Thế nhưng, từ khi nhận được sự hướng dẫn của huấn luyện viên Thu Quỳnh tại "Đường tới cầu vồng 2021", cô đã hoàn toàn bị tài năng và sự tận tâm của nữ diễn viên chinh phục, từ đó bùng nổ mong muốn được trở thành một "tắc kè hoa" của làng diễn như người thầy của mình.

    nguyen thi minh tra 5
    Hình ảnh mới nhất của Minh Trà.

    Chia sẻ về tính cách của bản thân, Minh Trà hài hước cho biết: "Minh tự nhận mình khá mạnh mẽ và thẳng thắn trước người thân trong gia đình và bạn bè. Trước người lạ thì mình lại hệt như một chú mèo con vậy (cười)".

    Thời gian tới, Minh Trà đự đính sẽ tập trung cao độ cho việc học tập, trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất cho bản thân để khi xuất hiện trở lại sẽ là một phiên bản tốt hơn và gây ấn tượng sâu đậm với đông đảo khán giả.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dh-san-khau-dien-anh-ha-noi-bung-no-dam-me-dien-xuat-du-khoi-diem-muon-mang-a521391.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan