+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lên sóng VTV dùng Macbook cực xịn, nhìn thấy màn hình thì dân tình đồng loạt cười ngất

    • DSPL
    ĐS&PL Pha xử lý "râu ông nọ cắm cằm bà kia" của nữ sinh khiến dân tình không thể nhịn được cười.

    Nói đến thương hiệu công nghệ nổi tiếng, khó cái tên nào có thể vượt qua Apple về hiệu năng và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vì vậy mà không có gì xa lạ khi từ sinh viên cho đến học sinh đều khao khát sở hữu một chiếc máy tính đến từ thương hiệu do Steve Jobs sáng lập khi có đủ khả năng.

    Mới đây, một đoạn phóng sự ghi lại cảnh nữ sinh học online của Đài truyền hình quốc gia VTV đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Điều khiến mọi người chú ý ở đây không phải thái độ nghiêm túc khi nghe giảng của cô nữ sinh mà lại nằm ở chính là chiếc máy tính xách tay đang được đặt trên bàn.

    Thoáng nhìn, ngỡ tưởng nữ sinh đang sử dụng một chiếc máy thuộc Apple bởi phía sau được gắn rõ hình logo quả táo cắn dở. Thế nhưng khi máy quay bắt cận cảnh màn hình, người xem ngã ngửa khi thấy dòng chữ Dell rõ mồn một ngay bên dưới. Đây cũng là một ông lớn công nghệ trên thế giới, chạy hệ điều hành Windows, trái ngược hẳn với hệ điều hành IOS của Apple.

    nu sinh len song vtv 1
    Chiếc máy tinh Dell được gắn logo Apple.

    Pha xử lý "râu ông nọ cắm cằm bà kia" của nữ sinh khiến dân tình không thể nhịn được cười. Khán giả đoán rằng chắc hẳn cô nàng đang mơ ước có một chiếc Macbook sang - xịn - mịn nhưng chưa thể thực hiện được nên đã dùng cách thức này để nhắc nhở mình phải cố gắng từng ngày.

    Việc dán logo Apple lên một máy tính khác là điều không hề xa lạ. Bạn có thể bất ngờ khi biết được điều thú vị là Thủ tướng Canada - ông Justin Trudeau cũng từng dùng chiếc máy tính xách tay của thương hiệu HP với chữ "HP" đã bị logo "táo khuyết" dán đè lên để tham gia cuộc họp trực tuyến vào tháng 10/2020.

    nu sinh len song vtv 2
    Thủ tướng Canada sử dụng chiếc laptop có dán đè logo của Apple.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-len-song-vtv-dung-macbook-cuc-xin-nhin-thay-man-hinh-thi-dan-tinh-dong-loat-cuoi-ngat-a506990.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan