Nữ sinh lớp 10 bị 4 thanh niên cưỡng hiếp tập thể và có hành động khiến gia đình không thể tha thứ


Thứ 3, 06/04/2021 | 23:21


Cùng sự kiện

Hai trong số bốn người đàn ông bị buộc tội cưỡng hiếp nữ sinh 14 tuổi ở quận Meerut, Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị bắt.

Hai trong số bốn người đàn ông bị buộc tội cưỡng hiếp nữ sinh 14 tuổi ở quận Meerut, Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị bắt.

Hindustan Times đưa tin một cô gái 14 tuổi ở quận Meerut đã tử vong vì uống thuốc tự tử vài giờ sau khi cô bị 4 người đàn ông hành hung vào tối ngày 5/4.

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân thì nói rằng, nữ sinh đã bị nhóm người ép uống thuốc độc. Trước khi qua đời, cô gái đã tiết lộ điều này cho gia đình. Chú của nạn nhân cho hay: "Con bé đã bị sát hại. Chính chúng (4 nghi phạm) đã ép cháu tôi uống thuốc độc". Cảnh sát cho biết nữ sinh lớp 10 đã chết tại một bệnh viện thành phố ngay trong đêm.

Nữ sinh lớp 10, đang trên đường đi học về cách nhà một quãng đường thì bị nhóm thanh niên chặn lại, kéo đến một chỗ vắng vẻ rồi cưỡng hiếp. Gia đình cho biết vào tối muộn hôm đó, cô trở về trong tình trạng hoảng loạn, cơ thể bê bết máu. Đầu tiên, gia đình đưa cô đến một bác sĩ trong làng và khi tình trạng của cô trở nên tồi tệ, họ đã đưa cô đến bệnh viện ở Meerut, nơi cô qua đời.

Ảnh minh họa. Nguồn: Hindustan Times.

Keshav Mishra, Sĩ quan Cảnh sát của Meerut cho biết hai trong số bốn bị can, được cho là 18 hoặc 19 tuổi, đã bị bắt.

Một bức thư tuyệt mệnh đã được tìm thấy trong phòng của cô gái. Trong thư có chỉ rõ tên 4 người đã hãm hại nữ sinh. Hiện tại 2 nghi phạm tên Lakhan và Vikas đã bị bắt, cảnh sát đang truy lùng hai kẻ còn lại. Gia đình nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát cáo buộc các nghi phạm đã bắt cóc, hiếp dâm và giết người bằng cách thức đầu độc.

Nạn hiếp dâm tiếp tục là chủ đề gây phẫn nộ tại Ấn Độ. Tháng 9/2020, một thiếu nữ khi đi cắt cỏ tại cánh đồng ở huyện Hathras thuộc bang Uttar Pradesh đã bị nhóm thanh niên hiếp dâm tập thể.

Bích Thảo (Theo Hindustan Times)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-10-bi-4-thanh-nien-cuong-hiep-tap-the-va-co-hanh-dong-khien-gia-dinh-khong-the-tha-thu-a361603.html