+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh ngành thú y sở hữu body nóng bỏng chuẩn người mẫu, 3 vòng "nét căng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh chuyên ngành Thú y trường ĐH Công nghệ TP.HCM đang khiến cộng đồng mạng "điên đảo" với body nóng bỏng chuẩn người mẫu, 3 vòng "nét căng".

    Nữ sinh chuyên ngành Thú y trường ĐH Công nghệ TP.HCM đang khiến cộng đồng mạng "điên đảo" với body nóng bỏng chuẩn người mẫu, 3 vòng "nét căng".

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước Nguyễn Lại Xuân Thảo (sinh năm 2000, quê Tiền Giang) đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Thú y của trường ĐH Công nghệ TP.HCM bởi cô nàng sở hữu body nóng bỏng chuẩn người mẫu, 3 vòng "nét căng".

    Nữ sinh ngành thú ý trường HUTECH khiến nhiều người phải ghen tị vì "vòng eo con kiến", không một chút mỡ thừa.

    Với số đo ba vòng lần lượt là 80-64-89, nữ sinh thế hệ 2k được nhiều người khen ngợi rằng cô có "vòng eo con kiến", "vóc dáng chuẩn từng centimet" ...

    Có lợi thế về mặt ngoại hình nên nữ sinh trường HUTECH  "mạnh dạn" chọn phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm. 

    Chia sẻ về lựa chọn theo chuyên ngành thú y, Xuân Thảo cho biết, xuất phát từ niềm yêu mến với động vật nên đã định hướng ngay từ sớm và thi vào ngành này của ĐH Công nghệ TP.HCM.

    Quan điểm sống của Xuân Thảo xuất phát từ thực tế, cô hướng đến cuộc sống tự lập, làm chủ tài chính, không dựa dẫm vào bất cứ điều gì hay người khác, luôn muốn khẳng định giá trị bản thân trong lĩnh vực mình theo đuổi.

    Trước đó, những hình ảnh của Vũ Thị Phương Chinh (sinh năm 2001), sinh viên năm nhất, khoa Quản trị Kinh doanh của trường HUTECH trong bộ đồng phục trường được một diễn đàn đăng tải, thu hút hàng nghìn lượt cảm xúc. Hầu hết ý kiến đều khen ngợi vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của cô nàng. 

    Bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của mọi người, Phương Chinh chia sẻ: "Em thấy nhiều bạn trong trường chụp concept đồng phục xinh quá nên cũng muốn chụp thử. Bộ ảnh này được chụp cách đây khoảng một tháng nhưng bây giờ em mới đăng lên."

    Nữ sinh đại học Công nghệ luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm của mình chính là học. Do đó, Phương Chinh luôn dành phần lớn thời gian để nghiên cứu và hoàn thành các bài tập trên lớp. 

    Ngoài việc học, Phương Chinh còn rất tích cực tham gia các hoạt động trong và ngoài trường. Hiện tại, 10X đang là thành viên của CLB Model HUTECH.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nganh-thu-y-so-huu-body-nong-bong-chuan-nguoi-mau-3-vong-net-cang-a361529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan